ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''แหวกเต้าเขย่าทรวง

''ปู''แหวกเต้าเขย่าทรวง

Posted 18/03/2013 by siamdara

    โอ้ว!! โชว์กันแบบเต็มเหนี่ยวแทบทุกครั้ง นางเอกสาวทรงสะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ใส่ชุดราตรีสวยสง่าโดดเด่นที่แหวกคว้านลึกลงมาแทบจะถึงสะดือ อวดความอึ๋มแบบไม่มีปกปิด ยิ่งดูยิ่งเพลินเจริญตาเจริญใจ หนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ'' ก็กระไร แสนจะใจดีให้สาวคนสนิทโชว์ได้โชว์ดี แบบไม่มีลดละจริงจริ๊ง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำเขินเรียก''แอมป์''แฟน''อั้ม''ไม่เชื่อ''ปู''เกรงใจเมินโพสต์รูป''โน้ต''
    ''อั้ม'' ถูกสื่อรุม เขินเรียก ''แอมป์'' แฟน บอกถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเพราะคบหากันมากว่า 2 ปี ปัดถูกคุณแดงทาบเล่นละคร ยันยังไม่ได้มีโอกาสเจอเจ้านายเก่า ไม่เชื่อนักแสดงร่วมช่องรุ่นน้อง ''ปู'' เกรงใจไม่กล้าโพสต์รูปคู่อดีตแฟน
  • เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป
  • อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"
    สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
  • "ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์
    เดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่แทบจะทุกสเต็ปกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ทั้งเรื่องงานก็ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แบบไม่มีผิดเพี้ยน แถมในอดีต อั้ม คือ ไอดอล อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของความรักก็เลือกวิถีการแสดงตัวได้ใกล้ๆ กันอีก โดยเฉพาะล่าสุดที่เริ่มเปิดตัวหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาแกรม ในเวลาไล่เลี่ยกับ สาวอั้ม โพสต์ภาพหวานคู่ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ต่างกันแค่ใช้ข้อความสื่อความหวาน แต่ยังไม่มีรูปคู่ให้เห็นกันจะจะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »