ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อทช็อตสุดมั่น! ปัญหา โคล-ริโอ ไม่มีผลกับทีมชาติ

ฮ็อทช็อตสุดมั่น! ปัญหา โคล-ริโอ ไม่มีผลกับทีมชาติ

Posted 18/03/2013 by goal.com

 

อลัน เชียร์เรอร์ มั่นใจว่าการมีปัญหากันระหว่าง แอชลีย์ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่ส่งผลกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน เพราะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากมายในวงการฟุตบอล

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าแอชลีย์ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองนักเตะจอมเก๋าของสิงโตคำราม จะร่วมงานกันได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะมีตัวอย่างให้เห็นมาแล้วมากมายที่นักเตะอยู่ทีมเดียวกันแต่มีปัญหาไม่ลงรอยกัน

โคล และ ริโอ ผิดใจกันจากการณีที่ ปราการหลังปีศาจแดงไม่พอใจ แบ็คซ้ายจอมบุก ที่หนุนหลัง จอห์น เทอร์รี ที่มีปัญหาเรื่องการเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายแท้ๆของเขา แต่ฮ็อทช็อตยืนยันเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดาเพราะแม้แต่ตัวเขาตอนเป็นนักเตะก็มีปัญหาแบบนี้เชานกัน

"ตอนผมยังเป็นนักเตะ ผมไม่เคยออกไปดื่มกับ คริส ซัตตัน เลย แต่ในฐานะคู่หูในแดนหน้า เราประสานงานกันอย่างลงตัวและคว้าแชมป์ด้วยกันที่ แบล็คเบิร์น นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ" เชียร์เรอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"อีกเหตุการณ์ระหว่าง ลี โบวเยอร์ กับ คีรอน ดายเออร์ รุนแรงกว่านี้มาก ตอนผมอยู่กับ นิวคาสเซิล เมื่อปี 2005 แต่ทุกคนก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป มันจะไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะทั้ง โคล และ ริโอ ต่างเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์สูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »