ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเช็ดเม็ด! แซมมี่ ปัณฑิตา กับแฟชั่นชุดบิกินี่ใน สุดสัปดาห์

สวยเช็ดเม็ด! แซมมี่ ปัณฑิตา กับแฟชั่นชุดบิกินี่ใน สุดสัปดาห์

Posted 18/03/2013 by kapook

ตอนนี้การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ในบ้านเรา กำลังเป็นที่คึกคักมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะเห็นนิตยสารแต่ละฉบับต่างคัดดารา - นางแบบระดับแถวหน้ามาถ่ายชุดว่ายน้ำท้าแสงแดด รับคลื่นลมตามชายหาดกันเต็มไปหมด และสาวสวย "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์" ก็เป็นอีกคนที่สลัดผ้าโชว์หวิวถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่ม ๆ ได้เชยชมกัน ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนมีนาคม 2013

แฟชั่นในชุดบิกินี่ของสาวแซมมี่เซตนี้รับประกันว่าโดนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กันเป็นแถว ๆ แน่นอน เพราะเธอโพสท่าได้เอ็กซ์เซ็กซี่ขยี้ใจเอามาก ๆ โดยเฉพาะเป็นการถ่ายแบบในชุดบิกินี่ที่เผยให้เห็นถึงทรวดทรงองค์เอว ที่บอกได้คำเดียวว่า "เป๊ะ!!" อกเป็นอก เอวเป็นเอว คนอะไรทำไมสวยขนาดนี้หนออออ ยิ่งเมื่อได้เห็นรูปที่เธอนอนเปลือยอกอยู่บนโขดหินริมทะเลแล้วถึงกับเผลอร้อง ซี๊ดดดด เลยทีเดียว แม้จะมีมือและท่อนแขนมาบดบังไว้อยู่ก็ตาม แต่ภาพแบบนี้แหละที่ให้ความรู้สึกว่าเซ็กซี่มากกว่าเปิดเผยอล่างฉางซะอีก

เอาล่ะ พูดกันมายืดยาวขนาดนี้หลายคนคงอยากชมภาพแฟชั่นของแซมมี่แล้วแน่ ๆ ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน ถ้างั้นไปชมภาพบางส่วนที่กระปุกดอทคอมหยิบมาฝากกันเลยดีกว่า ส่วนใครอยากชมแบบเต็ม ๆ ไม่มีกั๊ก ก็ไปหาซื้อนิตยสารสุดสัปดาห์กันเองเลยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บลืม แซมมี่ เปลือยอก ริมทะเล
    ฮือฮากันตั้งแต่ต้นซัมเมอร์! ดาราสาว แซมมี่ ปัณฑิตา ปล่อยภาพแฟชั่นเปลือยอกริมทะเลสุดเซ็กซี่มาเป็นน้ำจิ้มให้กับหนุ่มๆ ได้ซี๊ดซ๊าดกันต้อนรับลมร้อน ที่ว่ากันว่าแฟชั่นเซ็ทนี้น่าจะร้อนแอนด์แร๊งส์ที่สุดในรอบปี โดยสาวแซมมี่ได้แย้มมาว่าแมกกาซีนฉบับนี้เตรียมวางแผงให้ชมกันเต็มๆ สองตาในช่วงกลางเดือนนี้แล้วล่ะจ้า ว่าแต่ทาง กอล์ฟ อนุวัฒน์ แฟนหนุ่ม จะเหมาแผงเลยอ่ะเปล่าจ๊ะ
  • "แซมมี่''สวยเอ็กซ์!
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ สำหรับดาราสาว ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ได้อวดความสวยและเซ็กซี่งาน ''ฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS-เดอะเพอร์เฟค ชายน์'' ณ TPS พหลโยธิน 13 เมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ เหลียวหลังมองตาค้างกันเป็นแถว
  • มือใหม่หัดอึ๋ม! ‘แซมมี่’ คลี่ห่อหมก
    เปิดซิงโชว์เซ็กซี่ให้กับ MiX Magazine ประเดิมฉบับต้อนรับปี 2013 สำหรับสาวเซ็กซี่ หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง “แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาว์เวลล์ นางเอกสาวจากช่อง 7 ซึ่งแฟชั่นเซ็ตนี้ สาวแซมมี่ยอมรับว่าไม่ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มานานกว่า 2 ปี ซึ่งภาพที่ออกมาบอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวัง ทั้งการโพสที่เป็นธรรมชาติ ทรวดทรงองค์เอวเรียกได้ว่าเป๊ะทุกสัดส่วน แม้ว่าสาวแซมมี่จะออกตัวก่อนถ่ายว่าตัวตน ตนเองออกจะเป็นสาวเซอร์ด้วยซ้ำ แต่พออยู่หลังกล้องเท่านั้น สาวแซมมี่ ก็แสดงความเป็นมืออาชีพ จน “จอร์จ” ธาดา วาริช ช่างภาพรัวชัตเตอร์แบบนันสต็อป ซึ่ง สาวแซมมี่ กล่าวถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »