ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อนาคตแข้งเทพ!เด็กสาวอังกฤษซัด101ลูกใน31เกม

อนาคตแข้งเทพ!เด็กสาวอังกฤษซัด101ลูกใน31เกม

Posted 19/03/2013 by siamsport

 

ขอให้ท่านจำชื่อ ฮันนาห์ เจมีสัน เด็กสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งให้ดีๆ เพราะบางทีนี่อาจจะเป็นชื่อของอนาคตนักเตะระดับโลกก็เป็นได้ เพราะหนูน้อยวัย 10 ขวบสร้างความฮือฮาด้วยการกดไปแล้วถึง 101 ประตู จากการลงเล่นเพียง 31 นัด โดยเจ้าตัวเปิดอก ในอนาคตอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วย

ฮันนาห์ เจมีสัน เด็กหญิงชาวอังกฤษ ถูกยกย่องให้เป็นสตาร์ดังคนต่อไปของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี หลังจากที่เธอทำประตูได้ถึง 101 ลูก จากการลงสนามเพียงแค่ 31 นัดเท่านั้น ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฮันนาห์ ซึ่งมีอายุแค่ 10 ขวบนั้น เพิ่งลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีของ สโต๊ค ทาวน์ เลดี้ส์ ทีมแข้งแม้เนื้ออ่อนในเกาะอังกฤษเป็นฤดูกาลแรก แต่เธอก็ระเบิดฟอร์มโหดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการสอยตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องทั้งที่เล่นอยู่ในตำแหน่งกองกลางแท้ๆ โดยผลงานครั้งล่าสุดของเธอก็คือการซัดแฮตทริกได้ถึง 2 ครั้ง ในการลงเล่น 2 นัด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คริส คุณพ่อของเธอเคยสัญญาเอาไว้ว่า จะจ่ายเงินให้เธอ 1 ปอนด์ (ประมาณ 45 บาท) ต่อทุกๆ 1 ประตูที่เธอทำได้ แต่พอเธอยิงได้เป็นกอบเป็นกำอย่างนี้แล้วนั้น เขาก็จำเป็นต้องลดสัญญาลงมาเหลือแค่ครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหนูน้อยวัย 10 ขวบ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เมื่อโตขึ้นแล้วนั้น เธอยากเล่นให้ทั้งทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล เลดี้ส์ ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลหญิงของ "หงส์แดง" ด้วย

"สักวันหนึ่งหนูอยากลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลดี้ส์ และมันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก หากได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษเหมือนกัน หนูชอบเล่นฟุตบอลมากๆ และดูเหมือนจะทำประตูได้ทุกครั้งที่ยิงเลย การทำประตูมันราวกับเป็นเรื่องธรรมดา และหนูชอบการส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายมากๆ เลยล่ะค่ะ" หนูน้อย ฮันนาห์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คแฮมหวิดมีเรื่องซ้ำรอย15ปีก่อน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอสนามอาถรรพ์ของแซงต์-เอเตียนน์ เกือบมีเรื่อง หลังเมื่อ 15 ปีก่อนเคยโดนใบแดงไล่ออกเพราะสนามแห่งนี้มาแล้ว
  • สเปนเรียกเดเกียเฝ้าเสาคัดบอลโลกไร้ตอร์
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน ได้เรียก ดาบิด เดเกีย นายทวารดาวรุ่งวัย 22 ปีค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอยู่ในชุด 24 ขุนพลที่ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ของกลุ่มไอ ที่จะพบกับฟินแลนด์ และ ฝรั่งเศส ปลายเดือนมีนาคมนี้ แต่ไม่มีชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กับ ฆาบี้ มาร์ติเนซ
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • 10 ยอดพ่อเลี้ยงบรรลือโลก
    ขอเสนอ 10 ยอดเลี้ยงที่บ่อยครั้งก็ทำให้เพื่อนหัวเสีย แต่อีกหลายครั้งก็ทำผลงานได้ดี มีใครกันบ้าง ไปชมกันในเกมฟุตบอล หนึ่งในทักษะที่ดึงดูดใจแฟนบอลได้มากที่สุด ไม่แพ้ลูกจ่ายงามๆ ฟรีคิกหยดย้อย หรือประตูที่เฉียบคม คือ ลีลาสับขาหลอกเลี้ยงหลบคู่ต่อสู้ให้หัวหมุน แต่บ่อยครั้งเช่นกันที่การเอาแต่ยึกยักเก็บบอลไว้กับตัวเองจะทำให้เพื่อน เสียโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »