ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะเอ๋ นางเอกแม่ปูเปรี้ยว หนีบทอมจู๋จี๋ร้านข้าว

จ๊ะเอ๋ นางเอกแม่ปูเปรี้ยว หนีบทอมจู๋จี๋ร้านข้าว

Posted 19/03/2013 by Gossip Star

    หนุ่มๆ ออกอาการเซ็งกันเป็นแถว!  หลังนางเอกใหม่ป้ายแดงวิก 7 สี เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช จากละครเย็น “แม่ปูเปรี้ยว” สะบัดบ็อบหันควง สาวหล่อ หม่ำอาหารญี่ปุ่นสองต่อสอง! แถมโชว์สวีทจู๋จี๋ดี๋ด๋าไม่เกรงสายตาคนในร้านแม้แต่นิดเดียว แหม่...แบบนี้เรียกว่าแรงไม่แพ้นางเอกฝั่งพระราม 4 เจ้าประจำจริง..จริ๊ง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หญิง’ ออกงานหน้าช้ำ รับรีบเคลียร์หนี้ให้แม่
    ลูกกตัญญู สำหรับดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดเคลียร์หนี้สินก้อนโตของแม่บังเกิดเกล้า ได้ไปกว่าครึ่ง อีกทั้งงานนี้ยังถูกแซวว่าออกงานจนหน้าช้ำหมดแล้ว โดยสาวหญิงเผยว่า
  • เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ส่อแววสาแหรกขาด!
    ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว สำหรับไฮโซสาวจอมเขย่าเตียง “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับ “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีภาพหลุดเป็นหลักฐานมัดตัวมากกว่าคำพูดเป็นพันคำ กับภาพของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน เอียงซบแนบชิดสนิทสนมเกินพี่น้องธรรมดา
  • งานล่ม! ไม่เป็นท่า บอย ปกรณ์ โดนด่ากลางอนุเสาวรีย์
    ชุลมุนวุ่นวาย จนงานล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากทีมงานที่ดูแลงาน "Snake Brand Fresh Festival ปี 2013" ได้ยกห้องน้ำมาไว้ใจกลางอนุเสาวรีย์ เพื่อให้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "บอย ปกรณ์" มาทำภารกิจดับร้อนด้วยการอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำตรางู ภายใต้แนวคิด "สดชื่นเต็มที่ เย็นกริ๊ก...ทั่วล้า กับตรางู" แต่เนื่องด้วยสถานที่จัดงานเป็นทางเชื่อม BTS อนุเสาวรีย์บวกกับเป็นเวลาเลิกงานและเป็นช่วงเวลาเร่งรีบเลยทำให้มีคนเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญกิจกรรมจัดอยู่ระหว่างทางสัญจรไปมา และมีจำนวนคนที่มาชมงานรวมทั้งแฟนคลับเนืองแน่นจนเต็มทางเดิน ทำให้ผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาบริเวณนั้นเดินทางได้อย่างลำบาก จนเกิดปากเสียงกันในที่สุด สุดท้ายงานดังกล่าวต้องจบลงอย่างกระทันหัน ทั้งที่หนุ่มบอยยังร้องเพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ของสิงโต นำโชค ซึ่งเป็นเพลงที่นำไปโชว์ได้เพียงครึ่งเพลงเท่านั้น
  • เผยโฉมสาวเหยื่อข่มขืน (?) คู่กรณี "ปาร์คซีฮู"
    มีภาพหญิงสาวสวยในชุดบิกีนี ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์หลายแห่งในเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความสนใจไปทั่ว เพราะเชื่อกันว่าหญิงสาวคนนี้นั่นเอง ซึ่งเป็นคู่กรณีของคดีฉาวแห่งวงการบันเทิง เป็นเหยื่อที่ต้องสงสัยกันว่าโดน "ปาร์คซีฮู" ทำการข่มขืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »