ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ เปิดซิงแชะชุดว่ายน้ำ ลั่น ไม่(เห็น)แร๊งส์

เจนี่ เปิดซิงแชะชุดว่ายน้ำ ลั่น ไม่(เห็น)แร๊งส์

Posted 19/03/2013 by Gossip Star

เรียกว่าเอาเวลาเหงาช่วงโสดมาออกกำลังกายอย่างหนัก จนทำให้ ณ บัดนาวสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีหุ่นที่เป๊ะเวอร์เสียยิ่งกว่าเดิม เธอจึงไม่ยอมให้เสียเที่ยว ตัดใจแชะแฟชั่นหวิวที่สุดในชีวิตอวดหุ่นเป๊ะลงแมกกาซีนให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงบ้าน โดยเจ้าตัวลั่นโป๊สุดในชีวิตแต่ไม่แร๊งส์ เพราะอยากขายความแข็งแรงของร่างกายมากกว่าความเซ็กซี่ ก่อนแจงถ่ายนานแล้ว และไม่ได้ถ่ายเพราะประชดรักใครอย่างที่คิดกันนะจ๊ะ...

 

"จริงๆ อยากบอกว่ามันคือความแข็งแรงค่ะ(หัวเราะ) ถามว่าเซ็กซี่ไหม ชุดว่ายน้ำเป็นอะไรที่เซ็กซี่อยู่แล้ว ที่เจนี่ถ่ายเพราะรู้สึกว่าร่างกายเจนี่พร้อมแล้ว ด้วยเราออกกำลังกายมา 3 ปีและอยากให้วัยรุ่นเอาเรื่องการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดี อยากให้หันมาออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้สุขภาพตัวเองแข็งแรงมากขึ้น เป็นตัวอย่างที่ดี ก่อนหน้านี้เจนี่เป็นคนที่ไม่ออกกำลังกายเลย แต่ตอนนี้ออกกำลังกายร่างกายเจนี่เปลี่ยนแปลงมากขึ้น แล้วในแฟชั่นเซ็ตนี้ก็มีเรื่องของพิลาทิสข้างในด้วยค่ะ กับการถ่ายแบบครั้งนี้ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ"

 

"เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกเลยค่ะ เจนี่ตั้งใจกับการถ่ายแบบครั้งนี้มาก อยากให้มองเรื่องความแข็งแรง ถ้าสังเกตจะเห็นกล้ามแขนขาและกล้ามหน้าท้อง ถ้าถามว่าจะถ่ายอีกไหมต้องขอดูก่อนค่ะ ทุกคนชมค่ะ ทุกคนบอกว่ามันคือความแข็งแรงค่ะ มันทำให้เราหายเหนื่อย จุดประสงค์อยากให้เด็กรุ่นใหม่หันมาออกกำลังกาย ไม่ใช่ลดความอ้วนแบบผิดๆ เพื่อนๆ ชอบแฟชั่นชุดนี้ แต่กับคุณแม่ไม่กล้าถามค่ะ(หัวเราะ) แต่ท่านก็โอเคค่ะ"

"เป็นเพราะโสดด้วยไหมอาจจะเกี่ยวด้วยค่ะ ไม่ต้องขออนุญาติใครหรอก ก่อนหน้านี่ตอนที่เจนี่มีแฟนก็ออกกำลังกายอยู่แล้ว และแฟชั่นนี้ถ่ายตั้งนานแล้วนะคะ(หัวเราะ) แล้วก็ไม่ได้ถ่ายประชดใคร(ยิ้ม) ส่วนจะมีแบบนี้ออกมาอีกไหม ยังค่ะ สำหรับเจนี่แฟชั่นชุดนี้ลิมิตค่อยข้างจะสุดแล้วค่ะ ส่วนคนจะมองว่าแรงไปไหมเจนี่คิดว่าแข็งแรงมากกว่าค่ะ" เจนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »