ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ

'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ

Posted 19/03/2013 by ไทยรัฐ

อาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอยสำหรับแฟนละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 เพราะวันนี้จะพาไปดูตอนที่สุภาพบุรุษซามูไรอย่าง โกโบริ โมโหบวกกับความเมาจนขาดสติจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ อังศุมาลิน---สถานที่เกิดเหตุของฉากนี้อยู่ที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา บี้-สุกฤษฏิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะนอกจากฉากปล้ำแล้ว บี้ ยังเจอบทพูดที่ยาวเป็นหน้าๆ ส่วน หนูนา แม้ไม่มีบทพูดเพราะต้องนอนนิ่ง แต่ก็ต้องบีบเค้นอารมณ์ทั้งแค้นทั้งเสียใจออกมา สำหรับการถ่ายฉากปล้ำนั้น ผกก.ไม่เน้นภาพโจ๋งครึ่มอะไรมาก แต่จะมาเน้นในซีนอารมณ์หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมาย โกโบริ ก็ได้สติจึงเฝ้าพะเน้าพะนอพูดระบายความในใจถึงความรักที่ตนเองมี พร้อมกับขอให้ อังศุมาลิน ให้อภัย หนูนา ก็นอนนิ่งหันหลังให้เค้นน้ำตาไหลพรากๆ โกโบบี้ รู้ว่า ทำอะไรไม่ได้จึงยอมเดินจากไป...แฟนๆอย่าพลาดฉากนี้ คืนวันอังคารนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวย-เก่ง! ‘หนูนา’ คว้าศิลปินหญิงยอดนิยม
    หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของอัลบั้ม “หนูนา” กับเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Only You, หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ, ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ ฯลฯ ขึ้นรับรางวัล ศิลปินหญิงยอดนิยม จากงาน “You2Play Awards 2013” ที่ได้รับเสียงโหวตสูงสุด ด้วยความตื่นเต้น พร้อมอ้อนขอบคุณแฟนๆ ว่า
  • สถานะไม่เขยิบ''โบวี่-บี้''ไร้เวลากระชับสัมพันธ์
    ''โบวี่'' รับห่าง ''บี้ KPN'' เหตุเรื่องเวลาและงานของแต่ละคน แจงแทนฝ่ายชายเดินกับหญิงอื่นแค่ผู้จัดการ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่ ยันสถานะเพื่อน ไม่พร้อมเรียกแฟนขอเวลาศึกษามากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »