ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว

ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว

Posted 19/03/2013 by Sanook

ไม่รู้เพราะไม่ยอมให้กระแสหายหรือว่าประจวบเหมาะพอดี ที่อยู่ๆ "กัสจัง  จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "There are photoshop, aututune,&plastic surgery. Too bad there′s nothing for the ugly personallity." พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ความสวยไม่ได้ช่วยอะไร หากข้างในยังขุ่นมัว... goodnight ka บอกเลยว่าใครหลายคนที่ได้อ่านก็ล้วนสะอึกและสะดุดคิดกันไปแถวๆ ว่าสาวกัสจังโพสต์แบบนี้ จะมีความหมายเจาะจงไปถึงใครหรือเปล่า

แต่แค่คิดๆ เท่านั้น คงไม่เป็นประเด็นเท่า "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" อดีตหวานใจ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะออกมายอมรับว่า คุยๆ อยู่กับสาวมือที่สาม "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" อยู่จริงๆ สาวกุ๊บกิ๊บเธอก็มาคอมเมนท์สั้นๆ ว่า "ว๊ากกกกกกกกกกกกก" และหลังจากนั้น กัสจังก็ตอบกลับด้วยข้อความให้กำลังใจว่าสู้สู้

งานนี้เลยเข้าเป้าขาเมาท์พอที่จะจุดหัวข้อดราม่าว่าทั้งสองสาวจงใจแทคทีมกันเหน็บ"ใครบางคน"รึเปล่าหนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
  • ยินดี''โอ้''คบ''ใหม่''''กุ๊บกิ๊บ''ไม่แยแส
    ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' รับน้ำหนักตัวลดลง 5 กิโล หลังเลิกรากับ มาริโอ้เมาเร่อ ปัดตรอมใจ ยินดีหากอดีตแฟนหนุ่มคบนางเอก 7 สี ''ใหม่-ดาวิกา'' ลั่นไม่ขอยุ่ง ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ โต้ถ่ายหวิวประชดรัก
  • จัดให้ กุ๊บกิ๊บ สลัดผ้าฉลองโสด
    ที่ผ่านมาเรียกว่าไม่ค่อยจะได้เห็นนางร้ายหน้าใส กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ในลุคส์นี้เท่าไหร่นัก ไม่รู้ว่าจะด้วยตอนนี้โสดอ่ะเปล่าเธอเลยจัดเต็มแบบไม่ต้องเกรงใจใคร ถือเป็นการคั่นเวลาเหงา ซึ่งก็เชื่อว่างานนี้เรียกคะแนนสงสารจากหนุ่มๆ ได้เพียบ โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้เปิดใจมาดังนี้
  • กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ เหตุเลิกรา มาริโอ้ แอบหวังรักรีเทิร์น
    หลังจากมีข่าวว่าเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไรนัก แต่ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งการเลิกกับ มาริโอ้ และชีวิตตอนนี้ที่ไม่มีหวานใจหนุ่มอยู่เคียงข้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »