ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รูร่ายืนยันบีย่ายังเป็นคนสำคัญของบาร์ซ่า

รูร่ายืนยันบีย่ายังเป็นคนสำคัญของบาร์ซ่า

Posted 19/03/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า กุนซือจำเป็นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋าเลือดกระทิง ยังมีสถานะเป็นหัวใจสำคัญของทีมต่อไป ถึงแม้ว่าจะทำผลงานตกลงไปบ้าง โดยมั่นใจว่าตัวนักเตะกำลังจะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งในเร็วๆนี้แน่นอน

จอร์ดี้ รูร่า เทรนเนอร์ขัดตาทัพของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมเมืองกระทิง ออกมายืนยันว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนเดิม หลังจากเพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งพาทีมคว้าชัยเหนือ ราโย บาเยกาโน่ 3-1 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บีย่า ประสบปัญหาโชว์ฟอร์มดร็อปลงไปเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน ทำให้มีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะถูกเขี่ยพ้นทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่แล้ว ดาวเตะวัย 31 ปี เริ่มจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง หลังจากยิง 1 ประตูและ ผ่านบอลให้ ลิโอเนล เมสซี่ สังหาร 2 ประตู ในเกมที่ผ่านมา ทำให้ รูร่า ประทับใจจนต้องออกมาสดุดีฟอร์มของเขา
 
กุนซือวัย 45 ปี กล่าวว่า "ผมพูดมาตลอดว่า บีย่า เป็นนักเตะที่สำคัญมากของเรา และเวลาที่เขากลับสู่ฟอร์มเก่งจะมาในเร็วๆนี้ เขาเป็นผู้เล่นและดาวยิงที่พิเศษ เขาเป็นคนสำคัญของเราในสัปดาห์นี้ เขามีคุณภาพที่ไม่ธรรมดาแถมยังทำผลงานยอดเยี่ยมและยิงประตูสำคัญได้เหมือนที่ทำได้ในเกมกับ มิลาน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อสภาพจิตใจของเขาจริงๆ"
 
พร้อมกันนี้ รูร่า ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่ได้คว้าแชมป์ลา ลีกา อย่างแน่นอนแล้ว ถึงแม้ว่าหลายฝ่ายจะเชื่อว่าพวกเขาจะเข้าวินในท้ายที่สุดหลังจากทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ถึง 13 แต้มในเวลานี้ "ผมไม่ปฏิเสธว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีต่อการคว้าแชมป์ และเราก็ขยับเข้าใกล้มากขึ้นในแต่ละสัปดาห์ แต่ว่ายังไม่มีอะไรที่การันตีแชมป์ในตอนนี้ เราต้องรับมือกับแต่ละเกมที่เข้ามา ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่หลายคนพูดกันจนเกร่อ แต่มันก็เป็นความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »