ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ติ๊ก ประกบ แอน จิ้นสนั่น! ซีนแรกละคร อย่าลืมฉัน

ติ๊ก ประกบ แอน จิ้นสนั่น! ซีนแรกละคร อย่าลืมฉัน

Posted 19/03/2013 by Sanook

แค่เปิดกล้องวันแรกก็ทำให้ "จิ้น" กันได้แล้ว สำหรับละครรักดราม่าเรื่องใหม่ทางช่อง 3 "อย่าลืมฉัน" ที่น่าตื่นเต้นเพราะได้คู่พระเอกตัวพ่อ-ตัวแม่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ แอน ทองประสม ที่ไม่เชื่อ..ทั้งคู่ยังไม่เคยโคจรมาร่วมงานเลยครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กันในจอแก้ว

"อย่าลืมฉัน" ได้ ป้าแจ๋ว ยุทธนา เป็นผู้จัดฯ และเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว โดยฉากแรกย้อนวัยไปสู่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยของคู่พระนาง รวมทั้งยังมีฉากหักเหของเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ซีนแรกๆ ของการถ่ายทำด้วย นอกจากจะมีคู่ ติ๊ก-แอน มาทำให้แฟนๆ ได้จิ้น ยังมีอีกคู่ ก้อง สหรัถ และ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาประกบกันในคู่รอง

เอาเป็นว่าแค่เห็นทีมนักแสดงตัวหลักๆ ผู้จัดฯ และบรรยากาศของละคร เท่านี้ก็กระตุ้นให้แฟนๆ ทั้งชาวไทย ชาวจีน และเพื่อนบ้าน อยากชม "อย่าลืมฉัน" กันเร็วๆ แล้ว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน-ติ๊ก-ก้อง ร่วมประชันบทบาทในละครแห่งปี อย่าลืมฉัน
    หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนกลับมารับงานในวงการอย่างเต็มที่ ก็มีงานเข้ามาไม่หยุด จนล่าสุด ผู้จัดละคร ดา หทัยรัตน์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุด ๆ เมื่อสามารถพา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาร่วมงานกับนางเอกสาวมากฝีมือของวงการ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน งานนี้เหล่าแฟนคลับติ๊ก-แอน มีเฮแน่นอน
  • เม้าท์สนั่น แอน ทองฯ ลงละครปีสุดท้าย ลุ้น เอ เซอร์ไพรส์ วิวาห์สายฟ้าแลบ
    คลื่นลูกใหม่เข้ามา คลื่นลูกเก่าก็ต้องค่อยๆ จางหายไป นิยามตายตัวของวงการบันเทิง ที่ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าในตำแหน่งพระเอก-นางเอกในวงการนี้ได้ตลอดไป ล่าสุดหนึ่งนางเอกสาวที่อยู่ในวงการนี้มาเกือบ 25 ปีอย่าง แอน ทองประสม ก็เตรียมที่จะสลัดตำแหน่งนางเอกทิ้งในปีนี้ ซึ่งปีนี้สาวแอนก็มีละคร 2 เรื่องอย่างอย่าลืมฉัน และแอบรักออนไลน์ ซึ่งมีหลายกระแสเสียงคาดการณ์ว่า ละคร 2 เรื่องนี้ อาจจะเป็นละคร 2 เรื่องสุดท้ายของสาวแอนกับบทบาทนางเอก ก่อนที่เธอจะเตรียมนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว และผู้บริหารบริษัทต่างๆ ของเธอที่ป้อนงานให้กับทางช่อง 3
  • แอน ทองประสม อยากได้ ณเดชน์ พร้อมทุ่มไม่อั้น
    เจอดาราแม่เหล็กของช่อง 3 ในงานท็อป อวอร์ดส์ ทั้งนางเอกเจ้าบทบาท "แอน ทองประสม" กับพระเอกสุดฮฮต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยจับทั้งคู่มาสัมภาษณ์ร่วมกัน เพราะแว่วว่าหลังจากสาวแอนมารับบทบาทเป็นผู้จัดละครนั้น เจ้าตัวก็อยากได้พระเอกรุ่นน้องคนนี้มาร่วมงานแบบสุดหัวใจ
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »