ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว

สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเซฟจาก เชลซี เพื่อเอาเข้ามาแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู และอาจมีความเป็นไปได้ จากการที่ "สิงห์บลูส์" มีแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม ขึ้นเป็นตัวจริง หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้


"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจสร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อแก้ปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังในแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า "สิงห์บลูส์" เองก็ต้องการแก้ไขตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมเช่นกัน และวางแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวรุ่ง ที่ปล่อยให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งานในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง ขึ้นเป็นตัวจริง เมื่อกลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ม บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ นายทวารชาวเบลเยียม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ลา ลีกา ขณะที่ เช็ก อาจจะไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนกับช่วงแรกที่ย้ายมายังสโมสร อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูมือ 1 เชลซี จะเป็นการซื้อ และกลายเป็นอีก 1 ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเศร้า-ใครเฮ!โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายของ ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกกันแล้วบางทีมเหลือ 10 นัดบางทีมเหลือแค่ 9 นัดจากนี้จึงเป็นเกมชี้เป็นชี้ตายว่าทีมไหนจะได้เฮหรือทีมไหนจะเศร้าใจ รวมทั้งบางคนถามว่า"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมไหน....เราเลยเอาโปรแกรมนัดที่ เหลือมาให้ติดตามกัน
  • จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน
    สิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงเตรียมเปิดศึกกันนอกสนาม หลังทั้งคู่ต่างแสดงความสนใจแบ็คชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สามทีมพรีเมียร์จืด! เนย์มาร์แอฟริกาส่อย้ายซบเปแอสเช
    เนย์มาร์แอฟริกาเตรีมหักอกสามทีมจากลีกเมืองผู้ดี หลังแสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับทีมปารีเซียงมากกว่า เพราะอยากจับคู่กับซลาตัน อิบราฮิโมวิชในแดนหน้า
  • กล้าจ่ายเอาไป!นาโปลียันขายคาวานี่70ล.ยูโร
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ระบุชัด พร้อมปล่อย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง หากมีใครพร้อมซื้อด้วยวงเงิน 70 ล้านยูโร แจงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »