ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย

เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย

Posted 20/03/2013 by siamdara

    วันนี้แล้วที่แบรนด์มาริฮอร์น แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกของเมืองไทยจะได้อวดโฉมในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียในงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความภูมิใจและความตื่นเต้นแบบสุดๆ ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานทุกคนร่วมทั้ง 3 นางแบบ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ซาร่า เล็กจ์ และ ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าเดินแบบในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และนางแบบทั้ง 3 ได้ทำการซ้อมใหญ่ก่อนขึ้นโชว์จริง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


    บรรยากาศการซ้อมจริง ทางทีมคณะผู้จัดงานโตเกียว รันเวย์ ประเทศญี่ปุ่น ได้ประชุมเตรียมงานกับทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงาน จากนั้นนางแบบประเทศไทยทั้ง 3 ท่านรวมทั้งนางแบบประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีนที่ร่วมเดินให้กับแบรนด์มาริฮอร์น ได้ทำการลองชุดซ้อมเดินจริงบนเวทีท่ามกลางคณะผู้จัดงานประเทศญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจเสื้อผ้าคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2013 เป็นอย่างมาก ทำเอา ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานมีกำลังใจและยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว


    ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น เจ้าของแบรนด์มาริฮอร์น เผยว่า ''วันนี้เป็นวันซ้อมจริง เมย์และทีมงานทุกคนรู้สึกภูมิใจมากที่แบรนด์ของคนไทยได้เป็นส่วนหนึ่ง ทำให้ประเทศญี่ปุ่นได้รู้จักดีไซเนอร์ไทยมากขึ้น ทีมงานญี่ปุ่นทำงานกันอย่างมืออาชีพ เตรียมทุกอย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งพอนางแบบลองชุดออกมามีแต่คนมาขอถ่ายภาพ ทีมงานญี่ปุ่นชอบชุดและแบรนด์ของมาริฮอร์น ตอนนี้ลุ้นงานจริงค่ะ บอกเลยค่ะว่าทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ และอยากนำเสนอให้ญี่ปุ่นเห็นว่าคนไทยมีศักยภาพ เป็นกำลังใจให้แบรนด์มาริฮอร์นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ''


    ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า ''ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าในบรรดานางแบบไทยที่มามุกเป็นเด็กที่สุด พอได้มาซ้อมกับนางแบบญี่ปุ่นทุกคนเป็นมืออาชีพมากทำให้มุกได้แรงบันดาลใจอยากจะเก่งเหมือนพี่ๆ ทุกคนค่ะ''


    ซาร่า เล็กจ์ เผยว่า ''ตื่นเต้นค่ะ ทุกอย่างเป็นมืออาชีพสมกับเป็นงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียจริงๆ ค่ะ เวทีใหญ่ นางแบบจากหลากหลายประเทศมารวมกันในงานนี้ จุดนี้ทำให้ซาร่ารู้สึกว่างานนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีในเส้นทางการเป็นนางแบบ วันจริงมั่นใจว่าจะสนุกและตื่นเต้นมากกว่านี้ค่ะ''


    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยว่า ''อดตื่นเต้นไปกับทีมงานมาริฮอร์นไม่ได้จริงๆ กับโอกาสที่ได้ร่วมเดินในงานแฟชั่นดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พรุ่งนี้ทีมงานจะนำภาพงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้มาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง อย่าลืมร่วมเป็นกำลังใจให้กับแบรนด์มาริฮอร์นในครั้งนี้ ติดตามอัพเดตแบรนด์มาริฮอร์นคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2013 ได้ที่ร้านมาริ-เจ สยามสแควร์ และชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »