ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014

ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

ฟีฟ่า ประกาศจะจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล วันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า มั่นใจ บราซิล จะพร้อมทันเวลาเป็นเจ้าภาพในซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาประกาศว่าการจับสลากแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ปีนี้ ที่รีสอร์ทริมทะเลในเมืองคอสต้า โด ซวยเป้ รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล หลังจากได้หารือกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันไปเรียบร้อย ในการประชุมที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ว่า "ได้รับยืนยันแล้วในการประชุมว่าการจับสลากฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จะจัดขึ้นที่คอสต้า โด ซวยเป้ รัฐบาเฮีย เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2013"

ทั้งนี้ ภายหลังการประชุม เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ออกมาแสดงความมั่นใจว่า บราซิล จะพร้อมทันเวลาในการจัดมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แม้ปัจจุบันการเตรียมการจะยังไม่เรียบร้อยสมบูรณ์ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น
  • มันมีทางออก!เอเอฟซีส่งจม.ถึงวินนี่ชี้ช่องชาปปุยส์เล่นอช.คัพ
    เจ้าหน้าที่เอเอฟซีที่ดูแลเรื่องเอเชียน คัพ โดยเฉพาะส่งจดหมายถึง วินฟรีด เชเฟอร์ ชี้ช่องทางย้ายสังกัดให้ ชาริล ชาปปุยส์ มาเป็นนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งการตัดสินของฟีฟ่า
  • กาตาร์ 1-0 ไทย
    ขุนพลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมเพื่อเล่นเกมเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ยกพลบุกพ่าย กาตาร์ หวิว 0-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งเวลาหลังจาก อิบราฮิม คาห์ฟาน ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่สนามอัล ซาดด์ สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ฮ็อทช็อตสุดมั่น! ปัญหา โคล-ริโอ ไม่มีผลกับทีมชาติ
    อลัน เชียร์เรอร์ มั่นใจว่าการมีปัญหากันระหว่าง แอชลีย์ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่ส่งผลกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน เพราะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากมายในวงการฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »