ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จะแข่งมั้ย!เทโรเซ็งยาสูบไร้คำตอบสนามดวลลีกคัพ

จะแข่งมั้ย!เทโรเซ็งยาสูบไร้คำตอบสนามดวลลีกคัพ

Posted 20/03/2013 by goal.com

 

บีอีซี เทโรฯ มึนตึ๊บๆเหมือนดั่งเมายาเส้นหลัง ยาสูบ ลพบุรี คู่แข่งลีกคัพยังคงนิ่งและไร้คำตอบเรื่องสนามแข่งขัน ทั้งที่เหลืออีกแค่ 2 วันก่อนเกมคิกออฟ

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำของเมืองไทย มีคิวไปเยือนเพื่อดวลแข้งกับ “หนุมานพระกาฬ” ยาสูบ ลพบุรี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.นี้ ทว่าสนามแข่งขันที่จังหวัดลพบุรีไม่ผ่านมาตรฐานเพื่อใช้แข่งขัน ทำให้ต้องหาสนามแข่งขันใหม่

โดยถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันก็ยังคงให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ว่าจะแข่งขันที่สนามใด ทำเอาสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มีอันต้องปวดหัวกับการเตรียมตัวเพื่อไปแข่งขันในฐานะการเป็นทีมเยือน

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มาถึงเวลานี้ก่อนแข่ง 2 วัน ทางเรายังไม่รู้คำตอบเลยว่าทีมยาสูบ ลพบุรี จะเอายังไง ตอนแรกแจ้งมาว่าใช้สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี ทางเราก็โอเค ก่อนที่ฝ่ายจัดจะแจ้งมาว่าไม่ได้ เพราะขัดกับนโยบายของฟุตบอลรายการนี้"

"ทางฝ่ายจัดก็โอเคพยายามติดต่อให้ไปเล่นที่สระบุรี แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางสโมสรยาสูบ ลพบุรี ว่าเขาจะเอายังไง"

"ตอนนี้เราก็ลำบากในการเตรียมทีม เพราะเราเป็นทีมเดียวที่ยังไม่รู้ว่าจะไปแข่งที่ไหน"

"การเล่นเป็นทีมเยือน ต้องส่งคนไปดูสนามล่วงหน้าก่อน ทั้งเรื่องจองที่พัก ซึ่งทุกอย่างต้องเตรียมล่วงหน้า ต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง และไม่ใช่ว่าจะมารู้ก่อนแข่งวันสองวันและลงแข่งขันได้"

"บีอีซี เทโรศาสน ลงทุนมหาศาลเพื่อหวังให้วงการฟุตบอลไทยก้าวหน้าและพัฒนาไปด้วยกัน แต่เจอปัญหาแบบนี้ยอมรับตรงๆว่าปวดหัวจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »