ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาช่า โต้ อยากคืนดี หนุ่ย

มาช่า โต้ อยากคืนดี หนุ่ย

Posted 20/03/2013 by Gossip Star

        ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช โพสต์รูปครอบครัวคิดถึงวันวาน! โต้อยากคืนดีอดีตสามี หนุ่ย อำพล บอกไม่มีทางเป็นได้ไป ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ดีแล้ว! รับแกรมมี่ทาบขึ้นคอนเสิร์ตคู่  แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เผยสั่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กาย นวพล เบรกละครไปเรียนให้จบ ไม่แคร์ถูกมองพระเอกตกถัง!!

 

         ''จริงๆ อินสตาแกรมพูดตรงๆ ว่าบางวันก็ไม่มีอะไรจะลง และบางทีว่างๆ จัดห้องเห็นรูปกาย รูปช่า รูปพี่หนุ่ย รูปพี่โจสมัยเล่นละครด้วยกัน เห็นแล้วน่ารักดีก็เอามาลง คือมันทำให้เรารู้สึกว่าตัวเราเองก็ลืมไปแล้วว่าเราผ่านอะไรตรงนี้มา เพราะว่าทุกคนก็จะมีช่วงเดินทางของชีวิต ส่วนที่คนมองว่าโหยหาอดีต ใครจะไปโหยหาอดีตได้ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีทางกลับมาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเรามองกลับไปแล้วเราสุขใจเท่านั้นเอง อะไรมันผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไป แต่ตอนนี้มันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เจอกันก็คุยปกติค่ะ ถามว่าเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตด้วยกันหรือเปล่า? ตอนนี้ยังตอบไม่ได้คือทางแกรมมี่ก็มีติดต่อมา แต่ยังตอบไม่ได้ว่าลงตัวหรือยังไม่ลงตัว การจัดคอนเสิร์ตไม่ได้ขึ้นอยู่กับช่าคนเดียวหรือว่าพี่หนุ่ยคนเดียว''

 

         ''ถามว่ารู้สึกยังไงที่น้องกายถูกเม้าท์เป็นพระเอกตกถัง เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีผลงาน ช่าไม่ได้คิดอะไรเลย จริงๆ ช่วงหลังช่าก็บอกกายเหมือนกันช่วงที่เขาเล่นหนัง แล้วเขาเรียนหนังสือไม่ทันมันทำให้ช่ารู้สึกว่ามันค้างคา พอเล่นหนังแล้วมาเล่นละครก็เรียนไม่ทัน ก็เลยบอกเขาว่าหยุดไปก่อนเลย ไปเรียนให้จบก่อนดีกว่า แต่อยากจะบอกว่ากายเขาไม่ได้ปลื้มหรอก เขาเห็นพ่อแม่มาตั้งแต่เด็กเขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นว่าได้เข้าวงการอะไร ถามว่าเรียนจบแล้วจะให้กลับมาทำงานในวงการหรือเปล่า? ก็แล้วแต่ตัวเขา แต่เขาจะพูดกับช่ามาตลอดว่าอยากบวช ช่าเลยบอกกายก็คิดเอาแล้วกันว่าอยากจะทำงานก่อนหรือบวชก่อน แล้วแต่กายแล้วกัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า ย้อนวันวาน อวดรูปครอบครัว(เคย)อบอุ่นในIG
    พักหลังนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ขยันโพสต์ภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับอดีตสามี หนุ่ย อำพล และลูกชายสุดหล่อ กาย นวพล อยู่บ่อยๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่อยากให้ มาช่า-หนุ่ย กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิม! แต่ทุกวันนี้ก็ยังไร้วี่แววข่าวดี ว่าทั้งคู่จะจับมือรีเทิร์นกันอีกครั้ง เห็นทีคราวนี้คงต้องปล่อยให้ สาวมาช่า เสิร์ฟความหวานด้วยรูปเก่าๆ ลงอินสตาแกรมไปก่อน เพราะกว่านางจะหาแฟนใหม่ที่ถูก...
  • ''มาช่า''วอนจบเรื่องเหตุโพสต์ด่า''กฤษณ์''
    ดารานักร้องรุ่นใหญ่ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ไม่ขอตอบสาเหตุโพสต์ฟักยู! ด่า ''กฤษณ์'' วอนเบื่อและอยากจบ พร้อมตอบข่าวลือร่วมแจมคอนเสิร์ตกับวงไมโคร โดยมี ''หนุ่ย-อำพล'' สามีเก่าเป็นนักร้องนำนั้น เคยแจมกันแล้วส่วนโอกาสต่อไปขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสม
  • ดี-เลว ก็โดนด่า มาช่า ตัดพ้อปล่อยผ่าน
    ในขณะที่พิธีกรฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังคงหายเข้ากลีบเมฆเพื่อเลี่ยงตอบกรณีถูกกิ๊กเก่าอย่างม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ด่าด้วยถ้อยคำที่คอนข้างแร๊งส์ในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางด้านสาวมาช่าเองได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งในเชิงปิดจบซะเองว่าจะวางเฉยและจะปล่อยผ่านให้เหมือนลมพัดไปนั่นเอง...
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »