ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาชื่อไปทิ้ง!คาร์ร่าชี้โอเว่นพลาดเลือกย้ายซบผี

เอาชื่อไปทิ้ง!คาร์ร่าชี้โอเว่นพลาดเลือกย้ายซบผี

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล ชี้ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทำให้ชื่อเสียงที่เคยสั่งสมมากับ "หงส์แดง" ต้องถูกทำลายลงจนหมดสิ้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2004 หลังอยู่กับสโมสรมา 13 ปี เพื่อไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างความหงุดหงิดให้กับกองเชียร์ และการเซ็นสัญญาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งตัวฉกาจ ในปี 2009 ยิ่งทำให้ "เดอะ ค็อป" โกรธแค้นขึ้นไปอีก

กองหลังวัย 35 ปี กล่าวผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อดังแดนผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "วิธีที่เขาทิ้ง ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องน่าเศร้า และเขาต้องการโอกาสเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมา ผมส่งข้อความอธิบายไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ ว่า ลิเวอร์พูล สามารถดึงเขากลับมาแบบไม่มีค่าตัว แต่ เบนิเตซ ไม่ทำแบบนั้น และนำ ดาวิด เอ็นก๊อก มาร่วมทีมแทน"

"การย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความผิดพลาด มันทำลายทุกโอกาสของเขาในการแก้ไขทุกสิ่งกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล และพูดได้เลยว่า กองเชียร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยหนุนหลังเขา แม้ว่าจะเป็นคนทำประตูชัยในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ โอเว่น เพิ่งประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »