ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นมเหี่ยว "พลอย" สารภาพ

นมเหี่ยว "พลอย" สารภาพ

Posted 21/03/2013 by สยามบันเทิง

        มีคนเข้ามาเม้นท์ด่าและโจมตีอย่างต่อเนื่องในอินสตาแกรม สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้เจ้าตัวเผย ปล่อยวาง เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปเอง พร้อมยืนยันไม่ได้ดังเพราะความเลว แต่เป็นความดีที่สั่งสมมามากกว่า


        ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “มาดามดัน” ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น เมื่อวันก่อน ซึ่งสาวพลอยมาในสภาพอิดโรย เสียงแหบแห้ง เนื่องจากอาการป่วยที่เรื้อรัง ล่าสุดต้องไปนอนให้หมอฉีดสเตอรอยด์เพื่อให้กลับมาทำงานได้ และมีเสียงสามารถพูดคุยได้อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ที่มางานวันนี้และสามารถตอบคำถามนักข่าวได้ เป็นเพราะการฉีดยา ไม่อย่างนั้นจะไม่มีเสียง และพูดไม่ได้เลย


        จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พลอย-เฌอมาลย์ ถึงเรื่องที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์แรงๆ ในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งล่าสุดเม้นท์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคายมาก งานนี้สาวพลอยกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่สนใจ และไม่รู้สึกอะไรด้วย


         “ตอนนี้ในอินสตาแกรมมีแต่เม้นท์แรงๆ ล่าสุดมีมาเม้นท์ว่า พลอยขาย… ก็ไม่รู้สึกยังไงนะคะ ไม่จำเป็นต้องรู้สึกอะไร พลอยแคร์แต่คนที่แคร์เราดีกว่า จริงๆ ถ้าดูในเว็บพันทิปกับอินสตาแกรม คนด่าพลอยในอินสตาแกรมเยอะกว่านะ ทำให้พลอยรู้ว่ามีคนรักมากกว่า อย่าไปสนใจ ไร้สาระค่ะ เอาเฉพาะที่เป็นประโยชน์ดีกว่า ด่าว่าหน้าด้าน โดนด่าจนชินแล้วค่ะ ปล่อยไปเหอะพี่ โดนด่าเยอะมาก ด่าแบบต่ำๆ เราไม่เอามารู้สึก ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าญาติๆ รวมทั้งพี่น้องจะโกรธแทนพลอยมากๆ ค่ะ”


         นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า จะมีการปิดอินสตาแกรมไปเลยหรือเปล่า เพื่อตัดปัญหาที่เกิดขึ้น งานนี้ พลอย-เฌอมาลย์ กล่าวชี้แจงว่า


          “พลอยโชคดีที่มีน้องดี ขอบคุณน้องๆ ที่ปกป้องพลอย อย่างพลอยเข้าไปดูคนที่มาด่าพลอย บางทีมีรูปเดียว คือปลอมตัวมาด่าคนอื่น บางทีก็มีรูปแบบอนาจาร ก็ข้ามไป อย่าสนใจมาก พวกนี้มันป่วยค่ะ พลอยรู้สึกดีอยากขอบคุณที่มีคนรักเรา ถามว่าจะปิดอินสตาแกรมไหม ไม่ค่ะ พลอยจะบล็อกเฉพาะคนขายของค่ะ (หัวเราะ) คนขายของเยอะมาก ว่างๆ ก็กดบล็อก มันจะมีเถื่อนๆ ส่งมาตลอด พลอยก็บล็อก และส่งรีพอร์ทไปเรื่อยๆ ทางอินสตาแกรมก็จะมีคนคอยดูแล ถ้ามีรีพอร์ทเยอะๆ เค้าจะยกเลิกแอ็กเคาท์นั้น ก็ต้องสร้างใหม่ ถ้ามีเข้ามาพลอยก็ลบๆๆ สนุกดีค่ะ ไม่ซีเรียส”

 

         ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ดูเหมือนในอินสตาแกรมของพลอยจะได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีจำนวนคนมาตามฟอลโล่เยอะมาก งานนี้นางเอกสาวกล่าวว่า


          “คนฟอลโล่ไม่เยอะนะคะ ตอนนี้อันดับ 3 ขำๆ พลอยไม่ค่อยได้ลงรูปเยอะ ขี้เกียจ (เหมือนว่าพลอยยิ่งด่ายิ่งดัง) พลอยไม่ได้ดังเพราะความเลวนะคะ เป็นเพราะความดีที่เราสั่งสมมามากกว่า อยู่ตรงนี้ไม่ง่ายนะคะ จะให้พลอยไปล้งเล้งเหมือนเด็กๆ ก็ไม่ใช่ พลอยเหนื่อยค่ะ พลอยเลือกที่จะเฉยๆ ปล่อยๆ ดีกว่าค่ะ”


         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ดาราสาวในวงการตบเท้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกันเยอะมาก มีนิตยสารติดต่อมาหาพลอยบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวเปิดเผยว่า


          “เรื่องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ปีนี้ไม่ถ่ายค่ะ ดูคนอื่นดีกว่า ของเราเหี่ยวมาก ไม่มีนมเลย พักก่อนค่ะ ตอนนี้ไม่น่าดู แบนมาก อยากทำนมแล้วอ่ะตอนนี้ จาก 33 เหลือ 31 นิ้ว ที่เห็นนี่คือใส่ฟองน้ำ ไหนๆ ก็โดนว่าตั้งแต่เด็กว่าทำนม เลยคิดจะทำนมค่ะ แต่ประเด็นคือทำตอนแก่ไม่มีประโยชน์แล้วไง ก็คงร้อยไหมดีกว่า เพื่อให้นมตึง พลอยเน้นเรื่องทำให้ผิวกระชับมากกว่า เพราะตอนนี้มันเหี่ยว พอเหี่ยวก็เหี่ยวไปทุกส่วน ช่วงนี้คุณหมอสั่งงดออกกำลังกายด้วย ก็เลยเหี่ยวๆ (พี่ต้าร์ดูแลอย่างไรบ้าง) พี่ต้าร์ก็บอกให้พักผ่อนเยอะๆ ค่ะ แต่ทำไม่ได้ แถมตอนนี้ย้ายบ้านอีก เหนื่อยมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
  • พลอย รับ ใช้ IG สร้างกระแส
    นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับขยันอัพรูปในอินสตาแกรมเพื่อเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง จนปัจจุบันมียอดคน followers ทะลุ 800,000 คนไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะอัพรูปเมื่อไหร่ก็สามารถเรียกกระแสให้ตัวเองได้ทุกครั้งไป แต่ยันไม่เคยใช้เป็นเครื่องมือหากินหรือโฆษณาแอบแฝง ส่วนล่าสุดกับภาพแต่งคอนโดใหม่ที่ดูเธอจะแฮปปี้เวอร์ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาเรียบร้อยว่าเตรียมไว้เพื่อเป็นเรือนหอ! โดยสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจทั้งหมดในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์นี้(17 มี.ค.)
  • ''พลอย''โชว์รูปเปิดก้นโดนจิ้ม
    ป่วยแต่ไม่ซม! ''พลอย-เฌอมาลย์'' โชว์ภาพถูกพยาบาลฉีดก้นเหตุป่วยเรื้อรังนาน 4สัปดาห์ โล่งอาการต่อมทอนซิลเป็นหนองหายแล้ว แต่ยังมีปัญหากล่องเสียงและเยื่อโพรงจมูกอักเสบ
  • พลอย-มาริโอ้ นำทีมบวงสรวงละคร มาดามดัน
    ถือฤกษ์งามยามดีช่วงเช้าวันนี้ (12 มีนาคม) บวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "มาดามดัน" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หน่อง อรุโณชา" ที่ขอหยิบนวนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต ของพงศกร มาถ่ายทอดในแบบฉบับของคุณหน่องให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »