ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่

‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่

Posted 21/03/2013 by สยามบันเทิง

         ช่วงซัมเมอร์ มีดาราสาวตบเท้าสลัดผ้าโชว์หวิวอย่างมากมาย แต่ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกทาบทามทุกปี แต่เห็นทีปีนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอ เนื่องจากกระแตเผยว่า กลัวคนเบื่อ ฉะนั้นของดถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนดีกว่า

         “ปีนี้ดูคนอื่นไปก่อนละกัน เพิ่งถ่ายไปเอง จริงๆ ไม่ได้กลัวคนเบื่อนะ เราอ่ะเบื่อเอง ถ้ากระแตเบื่อ คนอื่นก็คงเบื่อด้วย ถ้าจะถ่ายอีก คงดูคอนเซปต์ย้อนวัย อยากจะเก็บไว้ดูเอง แต่เร็วๆ นี้ ยังไม่มี ก็มีติดต่อมานะ แต่ยังไม่พร้อม ส่วนจะแขวนเต้ามั้ย กระแตไม่เคยพูดนะ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราขอไม่พูดดีกว่า วันนึงอาจจะแขวนไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''โต้แขวนเต้า
    ''กระแต'' โต้เตรียมแขวนเต้าเพราะเกรงใจ ''หลุยส์'' แจงแค่เบื่อภาพเซ็กซี่เท่านั้น กั๊กเรียกไฮโซหนุ่มว่าแฟน
  • แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา
    ดาราสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ออกอาการเกร็ง แต่ก็ไม่วายแอบอึ๋มเซ็กซี่แบบสุดๆ ในงานแถลงข่าว “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่เจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่พิธีกรจ้อสดประจำสนามแข่งที่ริมแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้ แว่วมาว่าเป็นพิธีกรสดครั้งแรกของเธอซะด้วย งานนี้ก็เลยมีแต่คนคอยจับตาดูกันว่าพิธีกรสาวนางนี้จะแต่งอึ๋มมาทิ่มตาทิ่มใจแฟนคลับเจ็ตสกีแถวจ...
  • ส่องภาพมุมเด็ดกระแต
    หลังจากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล สร้างความฮือฮาด้วยการงัดอึ๋ม เปิดแก้มก้น โชว์ลีลาล้างรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชวนสยิวท้าลมหนาว กลางห้างดัง ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็มจัดหนักโชว์ให้พวกเสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวแถวนั้นอ้าปากค้างด้วยเสื้อกล้ามเกาะอกสีแดงสดกับกางเกงหนังสีดำขาสั้นจู๋เห็นแก้มก้นปลิ้น พร้อมหน้าอกหน้าใจระเบิดเต้าที่จัดเต็มพิกัดออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ทั้งแหกทั้งแหวกว่าย สุดแสนจะเร่าร้อน สะกดสายตาผู้คนจำนวนมากไว้อยู่หมัด
  • กระแต’ อวบอิ่ม อวดอึ๋มเซ็กซี่เล็กๆ
    เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในการโชว์ล้างรถไปคราวก่อน พอถึงคิวเพื่อนดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ล้างรถบ้าง งานนี้ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ถนัดมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะว่าประชันเพื่อนดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมาร่วมงานด้วยชุดเดรสสั้นสีขาว เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจอวบอึ๋มนั้น ก็มีแต่เสียงซุบซิบว่ารูปร่างของ สาวกระแต ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »