ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คชูโอเว่นตำนานแข้งของอังกฤษ ยันยังไม่คิดแขวนเกือก

เบ็คชูโอเว่นตำนานแข้งของอังกฤษ ยันยังไม่คิดแขวนเกือก

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ซูฮก เบบี้โกลว่าเป็นตำนานคนหนึ่งของเมืองผู้ดี หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมประกาศอำลาวงการลูกหนัง พร้อมยืนยันว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแม้แต่นิดเดียว

เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยกย่อง ไมเคิล โอเวน กองหน้าของสโต๊ค ซิติ้ ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ว่า เป็นหนึ่งในตำนานของทีมชาติอังกฤษอย่างแท้จริง

มิดฟิลด์รูปหล่อเคยเล่นร่วมกับเบบี้โกล ทั้งในนามทีมชาติและระดับสโมสรในสมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งอยู่ด้วยกันกับเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาล 2004-05 ก่อนที่โอเวนจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับนิวคาสเซิล

หัวหอกวัย 33 ปี ประกาศยุติชีวิตนักเตะเมื่อวันอังคารทีผ่านมา แต่กองกลางพ่อลูกสี่ที่ปัจจุบันกำลังเดินสายโปรโมตที่ประเทศจีนนั้น ยืนยันว่า  ยังไม่พร้อมที่จะเลิกเล่นฟุตบอลตอนนี้

"ผมยังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ดเหมือนโอเวนหรอก แต่เห็นได้ชัดว่าโอเวนเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง เขาเป็นตำนานของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมันพิสูจน์ได้จากผลงานของเขาในสนาม ผมหวังว่าเขาจะโชคดี เขาเป็นเพื่อนของผมตลอดช่วงที่ผ่านมา และมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยมมาก" ปีกวัย 37 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เขามีประวัติการค้าแช้งที่สุดยอดมาก ไม่ใช่แค่การทำประตูที่สุดยอดเท่านั้น แต่ทั้งการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ รวมถึงทีมที่เขาไปค้าแข้งด้วยทุกอย่างมันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014
    ฟีฟ่า ประกาศจะจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล วันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า มั่นใจ บราซิล จะพร้อมทันเวลาเป็นเจ้าภาพในซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน
  • ฮ็อทช็อตสุดมั่น! ปัญหา โคล-ริโอ ไม่มีผลกับทีมชาติ
    อลัน เชียร์เรอร์ มั่นใจว่าการมีปัญหากันระหว่าง แอชลีย์ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่ส่งผลกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน เพราะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากมายในวงการฟุตบอล
  • วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก
    วงใน อาร์เซน่อล เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นเต็มเกมในนัดชนะ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะบาดเจ็บในแมตช์บุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์
  • แลมพ์ซัดชัย!สิงโตเปิดบ้านเบียดแซมบ้า2-1
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นฮีโร่ของเกมหลังถูกส่งลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลังและพังประตูชัยช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ บราซิล "แชมป์โลก 5 สมัย" ไปได้ 2-1 โดยเกมนี้เป็นการฉลองครบรอบ 150 ปี ของการก่อตั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556อังกฤษ 2-1 บราซิลสนาม : เวมบลีย์เกมฉลองอายุครบ 150 ปีของการก่อตั้งสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) อังกฤษจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »