ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าจัดเต็มอุ่นแข้งอัซซูรี่!เนย์มาร์วัดคมบาโล

แซมบ้าจัดเต็มอุ่นแข้งอัซซูรี่!เนย์มาร์วัดคมบาโล

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

       เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ "เซเลเซา" จะไม่มี รามิเรส กองกลางตัวเก่งเชลซี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เกมนี้จะมี ฮัลค์, ออสการ์, เนย์มาร์ และ เฟร็ด ลงทำเกมรุก ทางด้าน "อัซซูรี่" เกมนี้สภาพตัวผู้เล่นเป็นรองส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ปาโบล ออสวัลโด้ ลงหน้าคู่ ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ สวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556 คืนนี้


ปรีวิวฟุตบอลอุ่นเครื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556

อิตาลี - บราซิล

 

สนาม : สต๊าด เดอ เจนีวา (เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์)

 
        เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ "อัซซูรี่" เจอข่าวร้ายที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ไม่หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า และถอนตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อินยาซิโอ อบาเต้ ก็มีอาการเดี้ยงเล็กน้อย ไม่น่าจะเสี่ยงส่งลงเล่น
 
        สำหรับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ ปาโบล ออสวัลโด้ น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง เนื่องจากจะติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่เจอกับ มอลตา วันอังคารหน้า นอกจากนี้ในการซ้อมล่าสุด อิล ชิ.ที. ได้ลองให้ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์แทนที่ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ด้วย
 
        ผู้ รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับ อันเดรีย บาร์ซาญี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ขนาบข้างด้วย คริสเตียน มาจโจ้ และ มัตเตีย เด ชิโญ่ ที่จะได้ประเดิมติดธงเป็นนัดแรก
 
        อัน เดรีย ปีร์โล่ ประสานงานแดนกลางกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ วาง เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ หรือ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่จะจับคู่ล่าตาข่ายกับ ปาโบล ออสวัลโด้
 
        ด้าน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ "เซเลเซา" ต้องปราศจาก รามิเรส, เปาลินโญ่ และ ลูกัส มูร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยได้เรียก ดีเอโก้ กอสต้า และ ออสวัลโด้ เข้ามาติดทีมแทนเรียบร้อย ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามครบครัน นำโดยดาวดังอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, ฮัลค์, ออสการ์, เนย์มาร์ และ เฟร็ด
 
        ชูลิโอ เซซ่าร์ รับหน้าที่เฝ้าเสา ดาวิด ลุยซ์ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ ติอาโก้ ซิลวา แบ็กสองข้างเป็น ดาเนี่ยล อัลเวส และ ฟิลิเป้ หลุยส์
 
        แฟร์ นานโด ปักหลักกลางสนามกับ ลุยซ์ กุสตาโว ปล่อยให้ ฮัลค์, ออสการ์ และ เนย์มาร์ ปั้นเกมรุกอยู่ข้างหลัง เฟร็ด ที่เป็นหน้าเป้า


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
อิตาลี (4-3-1-2) :
จานลุยจิ บุฟฟ่อน; คริสเตียน มาจโจ้, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเตีย เด ชิโญ่; ดานิเอเล่ เด รอสซี่, อันเดรีย ปีร์โล่, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ; เอมานูเอเล่ จัคเครินี่; มาริโอ บาโลเตลลี่, ปาโบล ออสวัลโด้

บราซิล (4-2-3-1) : ชูลิโอ เซซ่าร์; ดาเนี่ยล อัลเวส, ดาวิด ลุยซ์, ติอาโก้ ซิลวา, ฟิลิเป้ หลุยส์; แฟร์นานโด, ลุยซ์ กุสตาโว; ฮัลค์, ออสการ์, เนย์มาร์; เฟร็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »