ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์

เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์

Posted 21/03/2013 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยเป็นแฟนตัวยง โคลด์เพลย์ และจะเปิดฟังทุกครั้งเพื่อปลุกใจก่อนลงสนาม พร้อมหวังลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดีด้วยเช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ โคลด์เพลย์ วงดนตรีร็อคจากลอนดอน และจะเปิดเพลงฟังทุกครั้งในห้องแต่งตัวก่อนลงสนาม

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นสาวกของ คริส มาร์ติน, จอนนี่ บัคแลนด์, วิลล์ แชมเปี้ยน และ กาย เบอร์รี่ แมน เผยว่าวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

"ผมจะไม่มีทางบอกกับนักเตะว่าควรฟังอะไรในห้องแต่งตัว แต่ผมจะเลือก โคลด์เพลย์ แน่นอน ผมจะพยายามและแนะนำนักเตะให้ฟัง โคลด์เพลย์ ผมแค่หวังว่าพวกเขาจะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดี" กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจะเข้าคุม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ในฤดูกาลหน้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม
    ปาสกวาเล่ กัลโล่ เอเยนต์ฟีฟ่า เผย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มเล็งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการหน้าเป้าคนใหม่ไปแทน มาริโอ โกเมซ พร้อมเชื่อว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร ก็น่าจะเพียงพอ แม้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จะประกาศว่าต้องการถึง 70 ล้านยูโร ก็ตาม
  • โกเมซโยนให้เสือใต้ตัดสินอนาคตค้าแข้ง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับ "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ตราบใดที่สโมสรยังคงต้องการอยู่ แต่หากตัวเองต้องตกเป็นตัวสำรองต่อไปก็อาจจะพิจารณาถึงการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นเช่นกัน
  • ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ไฮน์เกสปัดข่าวรีไทร์จบฤดูกาล
    กุนซือเสือใต้ยืนยันว่าตนเองยังทำอะไรได้อีกเยอะ แม้กำลังจะถูกแทนที่โดยเป๊ป กวาร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาลนี้
  • เลเวอร์คูเซ่น 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิค
    เลเวอร์คูเซ่น 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »