ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่างานเข้า!ปานเดฟเลือกมูแต่ผลเป็นเดลบอสเก้

ฟีฟ่างานเข้า!ปานเดฟเลือกมูแต่ผลเป็นเดลบอสเก้

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

ฟีฟ่า งานเข้า! โกรัน ปานเดฟ หัวหอกนาโปลี ขานรับคำติติงของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ที่แฉว่า ฟีฟ่า จงใจเลือก บิเซนเด้ เดล บอสเก้ ให้ได้รางวัลโค้ชแห่งปี ด้วยการเปลี่ยนผลโหวต โดย ปานเดฟ ยืนยันว่า เขียนชื่อ มูรินโญ่ กับมือ แต่กลับพบว่าตัวเองเลือก กุนซือทีมชาติสเปน หน้าตาเฉย

โกรัน ปานเดฟ กองหน้าชาวมาซิโดเนีย ของ นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โยนระเบิดใส่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลูกเบ้อเริ่ม สืบเนื่องจากกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ออกมาโจมตีผลการโหวตเลือก "โค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี" ว่า ฟีฟ่า ล็อกรางวัลให้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน โดย ปานเดฟ ยืนยันว่า เขาเลือก มูรินโญ่ แต่ ฟีฟ่า กับระบุว่าเขาเลือก เดล บอสเก้
 
รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นหนึ่งในรางวัลใหญ่ใน งานประกาศรางวัลของ ฟีฟ่า และเป็น เดล บอสเก้ ที่ได้รับรางวัลนี้ไป จากผลงานพาทีม "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ยูโร 2012 และ มูรินโญ่ ซึ่งพา มาดริด ได้แชมป์ลา ลีกา ไม่ไปร่วมงานในวันนั้นด้วย
 
โค้ชชาวโปรตุเกส เผยว่าเหตุผลที่ไม่ไป มาจากความไม่โปร่งใสของ ฟีฟ่า เพราะมีนักเตะบางคนโทร.มาหาเขา และบอกว่า ผลโหวตออกมาไม่ตรงกับที่พวกเขาโหวต ซึ่ง ฟีฟ่า ตอบโต้ทันควันว่า กระบวนการทุกๆ อย่างแม่นยำ ไม่มีความผิดพลาด แต่ก็อาจแก้ตัวยากเมื่อ ปานเดฟ บอกเองว่า เขาโหวตเลือก มูรินโญ่ แต่กลับพบว่าตัวเองเลือก เดล บอสเก้ หน้าตาเฉย
 
"ผมโหวตเลือก มูรินโญ่ เป็นโค้ชแห่งปี และผมเชื่อว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับเรื่องการนับคะแนน เพราะจากรายชื่อของ ฟีฟ่า ผมโหวตให้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ทั้งๆ ที่ผมโหวต มูรินโญ่ ผมโทร.ไปบอกเขาด้วยซ้ำว่า ผมเลือกเขา แต่โชคไม่ดีมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นที่ ฟีฟ่า" ปานเดฟ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
  • รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับไม่ค่อยรู้สึกพอใจสักเท่าใดเลย ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ออกมากล่าวยกเครดิตให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพ่ายต่อพวกตน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน บอกไม่ว่าอย่างไรทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ควรได้รับคำชมจากปากของนายใหญ่มากกว่าสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งเกม
  • โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที
  • เข้าข้าง!มูยันโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์เหนือเมสซี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่สมควรคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปีก่อน ซึ่งน่าจะตกเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ ที่คว้าแชมป์ลา ลีกา มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »