ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลุด!เสื้อชุดเยือนสิงโตแบบใหม่ใช้สีแดง

หลุด!เสื้อชุดเยือนสิงโตแบบใหม่ใช้สีแดง

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

ภาพชุดเยือนอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ที่ออกแบบโดยสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง ไนกี้ ถูกมือดีปล่อยหลุดออกมาเต็มโลกไซเบอร์ โดยจะเป็นการกลับไปใช้สีแดงเป็นหลักตามเดิม ขณะที่ ไนกี้ ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ พร้อมระบุ พวกเขาจะเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" ในเร็ววันนี้

ภาพชุดแข่งทีมเยือนอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งออกแบบโดย ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ถูกเผยแพร่ออกมาทางอินเตอร์เน็ต ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยชุดแข่งตัวนี้จะใช้สีแดงเป็นหลัก
 
อังกฤษ เตรียมที่จะเปลี่ยนจาก อัมโบร ไปใส่ชุดแข่งของ ไนกี้ ในเร็ววันนี้ หลังจากที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เซ็นสัญญาให้ ไนกี้ เป็นผู้ออกแบบชุดแข่งให้กับ "สิงโตคำราม" และเป็นที่เชื่อกันว่า ไนกี้ จะเปิดตัวชุดแข่งอันใหม่ของทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันเซนต์จอร์จ หรือก็คือวันที่รำลึกถึงการเสียชีวิตของนักบุญจอร์จ ซึ่งเป็นผู้ที่พลีชีพเพื่อศาสนาคริสต์
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีภาพชุดเยือนอันใหม่ของ อังกฤษ หลุดออกมาในโลกไซเบอร์ โดยตัวชุดจะมีคอเสื้อแบบเสื้อโปโล, มีกระดุม และใช้สีแดงทั้งตัว ซึ่งนี่ราวกับเป็นการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดที่ "สิงโตคำราม" เคยใส่ตอนได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966
 
หากภาพนี้เป็นของจริง ก็หมายความว่า อังกฤษ จะกลับไปใส่ชุดเยือนที่เป็นสีแดงอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเปลี่ยนไปใช้สีกรมท่า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกันเมื่อปีก่อน
 
ทั้งนี้ ไนกี้ ปฏิเสธที่จะยืนยันว่า ภาพที่หลุดออกมาใช่ของจริงหรือไม่ แต่ยอมรับว่า พวกเขาจะเปิดตัวชุดแข่งของ "สิงโตคำราม" ในเร็วๆ นี้ "ไนกี้ สร้างแบบ และของตัวอย่างที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงของกระบวนการออกแบบชุดแข่ง ซึ่งเราจะเปิดตัวชุดแข่งของจริงในปีนี้ และจนกว่าจะถึงตอนนั้นเราก็ไม่สามารถให้ความเห็นถึงเรื่องภาพชุดแข่งของ อังกฤษ ที่กำลังเผยแพร่อยู่ในเว็บได้"
 
สำหรับชุดเหย้าอันใหม่ของ อังกฤษ ซึ่งจะยังคงใช้สีขาวนั้น จะถูกสวมใส่ลงเล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดสนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ ส่วนชุดเยือนของพวกเขาจะได้รับการใส่ลงสนามเป็นครั้งแรกในเกมกระชับมิตรกับ บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »