ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรเฮลั่น! ควอน-จุนไม่ซ้ำรอยโบไนไอทีซีมาแล้ว

เทโรเฮลั่น! ควอน-จุนไม่ซ้ำรอยโบไนไอทีซีมาแล้ว

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

มังกรไฟได้เฮเมื่อ ควอน-จุน แนวรับเกาหลีใต้ได้รับใบโอนย้ายเรียบร้อยไม่ซ้ำรอยเหมือนสมัยคว้าตัว ติตัส โบไน ที่มาจากอินโดนีเซียเหมือนกัน

ควอน-จุน กองหลังคนใหม่ชาวเกาหลีใต้ของบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้กลายเป็นนักเตะ "มังกรไฟ" โดยสมบูรณ์แล้วหลังได้รับใบโอนย้าย (ไอทีซี) จาก สโมสรพีเอสเอ็ม มากัสซาร์ ทีมในอินโดนีเซีย พรีเมียร์ลีก ต้นสังกัดเก่าเรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

“มังกรไฟ" แสดงความมั่นใจในอนาคตของเซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 25 ปีรายนี้ด้วยการตัดสินใจส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบแรกเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา แทนที่ กาเบรียล เดวิส กองหน้าชาวบราซิลทันทีแม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้รับไอทีซีก็ตาม

บีอีซี เทโรศาสน เคยพลาดท่าในการคว้าผู้เล่นจากอินโดนีเซีย ในกรณีของ ติตัส โบไน จาก เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า สโมสรในอินโดนีเซีย ซุปเปอร์ ลีก เมื่อช่วงกลางปี 2012 เพราะปัญหาเรื่องไอทีซี อย่างไรก็ตามการที่ ควอน-จุน ค้าแข้งอยู่ในลีกที่ได้รับรองโดยสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย จึงเป็นเรื่องง่ายกว่าเช่นเดียวกับที่ ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว เอียร์ฟาน บัคดิม มาจากเปอร์เซมา มาลัง

ควอน-จุน มีโอกาสลุ้นประเดิมสนามในสีเสื้อ "มังกรไฟ" ครั้งแรกในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ เกมที่จะพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 27 มี.ค.นี้ ที่สนาม เฉลิมพระเกรียติ 72 พรรษามีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่FBหวังฟีฟ่าช่วยชาปปุยส์ย้ายสังกัดเร็วกว่าโมเซส
    วินฟรีด เชเฟอร์ แสดงความคาดหวังว่าฟีฟ่าจะให้ความช่วยเหลือ ชาริล ชาปปุยส์ ในการย้ายชาติสังกัดได้เร็วกว่า วิคเตอร์ โมเซส ของเชลซี ที่ต้องใช้เวลานานถึง 7 เดือน
  • เดอะเซนต์ เผยเหตุ ฉลามชล ใช้ชุดเยือน สีแดง-ขาว
    อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี อกกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง SHARKS CHANNEL ตอนที่ 26 เกี่ยวกับเหตุผล ที่ ชลบุรี เอฟซี เลือกใช้สีแดง-ขวา ซึ่งจะถูกใช้ครั้งแรกในการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย กับทีม ราชประชา ทีบียู เอฟซี ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 23 มี.ค.นี้ ว่า มีที่มาที่ไปเพื่อเป็นการรำลึกถึงทีมฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา แหล่งเพาะพันธุ์ ฉลามชล สายเลือดใหม่ซึ่งกำลังจะปิดตัวลงในปีนี้
  • เสี่ยฟลุ๊คยันเลกสองเปลี่ยนแข้งนอกใหม่แน่นอน
    ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนกรานตลาดเลกสองเปิดเมื่อไหร่พร้อมเสริมผู้เล่นต่างชาติที่ดีกว่านี้เข้าสู่ทีมอีกแน่ แพงมหาศาลเท่าไหร่ก็พร้อมทุ่มเพื่อพาทีมมุ่งสู่ความสำเร็จ ยันแล้วสัปดาห์ต่อสัปดาห์มีการประเมินผลงานลูกทีมทั้งไทยและเทศตลอด ขณะที่ ''ธเนศ เครือรัตน์'' บิ๊กบอสศรีสะเกษ เอฟซี ชี้ปัจจัยแห่งความอยู่รอดของทัพกูปรีในหนนี้คือเรื่องของหัวใจและกองเชียร์ที่เป็นปัจจัยหลักของการต่อสู้
  • ไทยลีกหลบคิวเตะเปิดทางหงส์มาเยือนจับใส่ฟีฟ่าเดย์แทน
    ทีพีแอล จัดหลบโปรแกรมแข่งขันช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีมาเยือน โดยจับไปใส่ในช่วงวันฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติซึ่งมีคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เมืองทอง กับ ชลบุรี อยู่ในนั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »