ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ เซ็กซี่ชนะเลิศ

อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ เซ็กซี่ชนะเลิศ

Posted 21/03/2013 by siamdara

เรื่องโพสท่ากินขาด ชนะเลิศ ! อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิล คุณแม่ลูกอ่อน ประกาศศักดาความฮอตให้แฟนๆ ได้เห็นเช่นเคย ระหว่างไปถ่ายแบบให้ต้นสังกัด Victoria's Secret ที่ลอสแอนเจลีส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกห่วง!โทรมจนนมแฟบ ''โจวซิ่วน่า'' ตรอมใจเลิกแฟน
    หลังจากออกมาประกาศสวมคอนเวิร์คทางใครทางมันกับแฟนหนุ่ม "เอวิส (AVIS)" อย่างเป็นทางการ จากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีย่างเข้าปีที่ 7 แต่แล้วก็ไปไม่รอดไปได้ไม่นานมานี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ทรงใหญ่กระชากใจหนุ่ม "โจวซิ่วน่า" ก็มีข่าวคราวเรื่องตรมอกตรมใจกินไม่ได้นอนก็ไม่หลับซูบซีดผ่ายผอมออกมาตลอดๆ
  • ซี งานเข้า กระต่าย อาร์สยาม แฉผ่านไลน์ ตามจีบ กระแต จริง
    ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก! หลังพระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงชี้แจงกระแสข่าวลือว่า นอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบไปกิ๊กนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ไปได้ไม่กี่วัน! แต่ล่าสุดมือดีปล่อยภาพ บทสนทนาผ่านทางไลน์ โดยอ้างว่าเป็น กระต่าย น้องสาวแท้ๆ ของ กระแต อาร์สยาม ว่อนเน็ต! ซึ่งข้อความดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของฝ่ายชายว่าตามจีบพี่สาวตนจริง และตอนนี้ยังตื้อไม่เลิก เพราะช่วงที่ เอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับก๊วนเพื่อน หนุ่มซี ได้มาหากระแตที่บ้าน แถมยังขอโทษคุณแม่ของตนอีกด้วย อุ๊ยตาย..งานเข้าก๊อกสองแบบนี้ เห็นที หนุ่มซี ต้องออกมาเคลียร์ข่าวอีกรอบแล้วนะจ๊ะ!!
  • "ป้อง" ปัดแพลนหมั้น “แก้ว“ หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง
    ตั้งแต่คบกับสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ดูเหมือน "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะปรับปรุงตัวไม่ให้มีข่าวกับสาวๆ เยอะเหมือนแต่ก่อน ตนหลายๆ คนเม้าท์ว่าสาว "แก้ว" จับถอดเขี้ยวเล็บซะอยู่หมัด เมื่อได้เจอ "ป้อง" ในกองละครเรื่อง "มารกามเทพ" เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »