ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าแผ่วปลาย!นำ2-0อัซซูรี่ฮึดยิงเจ๊า2-2

แซมบ้าแผ่วปลาย!นำ2-0อัซซูรี่ฮึดยิงเจ๊า2-2

Posted 22/03/2013 by siamsport

 

        "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มสะดุดไปดื้อๆ หลังนำห่าง "อัซซูรี่" อิตาลี ไปก่อนถึง 2-0 สุดท้ายถูกไล่ยิงรวดจบที่ผลเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอล กระชัยมิตร ทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556

อิตาลี 2   -   2 บราซิล


สนาม : สต๊าด เดอ เจนีวา


        เกมอุ่นเครื่องคู่ใหญ่ที่สนามเป็นกลางประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง อิตาลี กับ บราซิล คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 1994


        เกมนี้ อัซซูรี่ วางสองกองหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ปาโบล ออสวัลโด้ ลงล่าตาข่าย ขณะที่ เซเลเซา ส่งสามกองหน้า เนย์มาร์, ฮัล์ค และ เฟรด ลงพร้อมกัน


        ช่วงต้นเกมเป็น อิตาลี ที่ทำได้ดีกว่า และมีลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หลุดเข้าไปซัดแฉลบแนวรับบราซิลเฉี่ยวเสาออกไปหวุดหวิด


        นาทีที่ 21 อัซซูรี่ ก็พลาดโอกาสงามๆ ไปอีกหน คราวนี้เป็น คริสเตียน มาจโจ้ สอดทะลุเข้าเขตโทษด้านขวา แต่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ออกมาบล็อคเร็ว ทำให้แบ็กขวาอิตาลียิงไม่ผ่าน


        แต่ บราซิล ก็แสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมที่มีมากกว่า ทำประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 จากลูกโยนทางฝั่งซ้าย โบนุชชี่ โหม่งเช็ดไม่ดีไปเข้าทาง เฟรด ซัดด้วยขวายัดเสาแรกไม่เหลือ


        ท้ายครึ่งแรก แซมบ้า หนีห่าง 2-0 อีกในนาทีที่ 42 เนย์มาร์ ทิ่มบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ ออสการ์ สอดขึ้นมาดีดด้วยขวานิ่มๆ ผ่านมือ บุฟฟ่อน เบียดเสาเข้าไป จบครึ่งแรก บราซิล นำ 2-0


        กลับมาเล่นครึ่งหลังกันต่อ นาที 54 อัซซูรี่ไล่คืนเป็น 1-2 จากลูกเตะมุมทางซ้าย เอล ชาราวี เปิดมาเสาแรก ดาเนี่ยล อัลเวส พุ่งโหม่งไม่โดน บอลกระดอนพื้นมากลางประตู เด รอสซี่ ดีดด้วยขวา ส่งบอลผ่านแผงผู้เล่นทั้งสองทีมเสียบตาข่าย


        เท่านั้นเอง บราซิลรวน นาที 57 สกอร์ขยับเป็น 2-2 อย่างระทึก บาโลเตลลี่ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนปั่นด้วยขวาระยะ 20 หลา บอลพุ่งเสียบใต้คานสุดปัญญาที่เซซาร์จะปัดถึง ตีเสมอให้อิตาลี


        อิตาลีรุกเต็มสูบ นาที 76 แชร์ซี่ลุยทางขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้บาโลเตลลี่วิ่งมากดเต็มๆ บอลแฉลบดานเต้ที่ล้มตัวสไลด์ได้ทัน บอลกระดอนข้ามคานนิดเดียว จบเกม บราซิลเสมออิตาลี 2-2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        อิตาลี :
จานลุยจิ บุฟฟ่อน, คริสเตียน มาจโจ้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเดรีย บาร์ซาญี่, มัตเตีย เด ชิโญ่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, อันเดรีย ปิร์โล่, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, เอมานูเอเล่ จัคเครินี่, ปาโบล ออสวัลโด้, มาริโอ บาโลเตลลี่


        บราซิล
: ชูลิโอ เซซ่าร์, ดาเนียล อัลเวส, ดาวิด ลุยซ์, ดานเต้, ฟิลิเป้ ลุยส์, แฟร์นันโด, แอร์นาเนส, ออสการ์, เนย์มาร์, ฮัล์ค, เฟรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ ยังไง! แลมพ์แย้ม พร้อมบู๊เพื่อชาติแม้อยู่อเมริกา
    แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจย้ายไปค้าแข้งเมเจอร์ลีกตามรอย เดวิด เบ็คแฮม เสียแล้ว เมื่อออกมาแย้มว่าพร้อมเล่นให้ทีมชาติแม้จะอยู่อเมริกาก็ตาม
  • หลุด!เสื้อชุดเยือนสิงโตแบบใหม่ใช้สีแดง
    ภาพชุดเยือนอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ที่ออกแบบโดยสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง ไนกี้ ถูกมือดีปล่อยหลุดออกมาเต็มโลกไซเบอร์ โดยจะเป็นการกลับไปใช้สีแดงเป็นหลักตามเดิม ขณะที่ ไนกี้ ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ พร้อมระบุ พวกเขาจะเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" ในเร็ววันนี้
  • แซมบ้าจัดเต็มอุ่นแข้งอัซซูรี่!เนย์มาร์วัดคมบาโล
    เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ "เซเลเซา" จะไม่มี รามิเรส กองกลางตัวเก่งเชลซี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เกมนี้จะมี ฮัลค์, ออสการ์, เนย์มาร์ และ เฟร็ด ลงทำเกมรุก ทางด้าน "อัซซูรี่" เกมนี้สภาพตัวผู้เล่นเป็นรองส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ปาโบล ออสวัลโด้ ลงหน้าคู่ ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ สวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556 คืนนี้
  • ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014
    ฟีฟ่า ประกาศจะจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล วันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า มั่นใจ บราซิล จะพร้อมทันเวลาเป็นเจ้าภาพในซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »