ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญามีอยู่! หงส์สุดมั่นรั้งซัวเรสอยู่กับทีมได้แน่

สัญญามีอยู่! หงส์สุดมั่นรั้งซัวเรสอยู่กับทีมได้แน่

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

หงส์แดงมั่นใจว่าจะสามารถรั้งดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะออกมาเปรยว่าพร้อมอำลาสโมสรเพื่อโอกาสในการเล่นถ้วยยูซีแอล

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี เชื่อมั่นว่า จะสามารถโน้มน้าวใจให้หลุยส์ ซัวเรส อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไปได้ แม้ว่านักเตะจะออกมาเผยว่าพร้อมย้ายไปร่วมทีมที่มีโอกาสลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกก็ตาม

อดีตดาวเตะอาแย็กซ์ให้สัมภาษณ์กับ AFP เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรบิ๊กเนมทั่วยุโรปที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันในถ้วยยูซีแอลหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ยูเวนตุส จ่าฝูงของลีกอิตาลีได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับเอเย่นต์ของเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหงส์แดงยืนกรานว่า จะไม่มีทางปล่อยกองหน้าวัย 26 ปีออกจากสโมสรแน่นอน เพราะนักเตะยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีก 4 ปี หลังเพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมเชื่อลึกๆว่า ซัวเรสต้องการเล่นที่นี่ต่อไปเพื่อก้าวขึ้นเป็นตำนานของทีม

"แน่นอน ผมมั่นใจว่าซัวเรสจะอยู่กับทีมต่อ เพราะเขารักสโมสรแห่งนี้ และเขาเหลือสัญญากับเราอีก 4 ปี ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราจนครบสัญญานะ" เอียน ไอร์ ผู้บริหารของหงส์แดง เผยกับ BBC Radio 5 Live
โดยดาวยิงชาวอุรุกวัยโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เมื่อซัดไปแล้วถึง 29 ประตู จากทุกรายการในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งนำเป็นดาวซัลโวในพรีเมียร์ลีกอยู่ด้วย หลังยิงไป 22 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »