ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นแรง!อาร์วีพีเดือดจวกยูฟ่าเป็นพวกขี้ขลาด

เล่นแรง!อาร์วีพีเดือดจวกยูฟ่าเป็นพวกขี้ขลาด

Posted 22/03/2013 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยูฟ่า เป็นพวกขี้ขลาด ที่เข้าข้าง ซูเนต ชาคีร์ เชิ้ตดำจอมฉาว จากกรณีไล่ นานี่ ออกจากสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ชี้ความผิดพลาดดังกล่าวเป็นผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังอารมณ์ค้าง ออกโรงจวกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่าขี้ขลาดที่ไม่ยอมลงโทษในการตัดสินที่ผิดพลาดของ ซูเนต ชาคีร์ กรรมการชาวตุรกี ในเกม "ผีแดง" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเข้าข้างแบบน่าเกลียดอีกต่างหาก

ชาคีร์ ชูใบแดงไล่ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากสนาม จากจังหวะที่ยกเท้าสูงเข้าสีข้างของ อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบบไม่ได้ตั้งใจ แมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรังพ่าย "ราชันชุดขาว" 1-2 และทำให้ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกรอบอย่างน่าเจ็บปวด

อาร์วีพี กล่าวว่า "การที่แจกใบแดงในจังหวะนั้น  ถือเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย มันไม่สมควรเป็นใบเหลือง หรือ แม้แต่ได้ลูกตั้งเตะด้วยซ้ำ นานี่ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เขาแทบจะไม่โดนตัว อาร์เบลัว ด้วยซ้ำไป
สิ่งที่มันแย่ที่สุดก็คือ ยูฟ่า ยังให้การสนับสนุนเขา (ชาคีร์) นั่นคือความขี้ขลาด เพราะผมไม่เข้าใจในเรื่องนี้เลยจริงๆ ทำไม ยูฟ่า ถึงไม่พูดในเรื่องจริง ว่า ชาคีร์ มองไม่เห็นในจังหวะนั้น "

"ผมไม่เข้าใจตั้งแต่ก่อนเกมจะเริ่มแล้ว ว่าเขามาเป็นผู้ตัดสินเกมนี้ได้อย่างไร ไม่มีใครรู้เหรอว่าเขาไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมใหญ่มาตั้งหลายเดือนแล้ว ขนาดนักเตะ มาดริด ยังมาพูดกับผมว่ามันไม่สมควรเป็นใบแดงเลย"

กองหน้าเลือดดัตช์วัย 29 ปี ยังเสริมว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ16 ทีมสุดท้าย นั่นก็คือ การถูกไล่ออกจากสนามของ นานี่  " ชั่วโมงนั้นทุกๆ อย่างกำลังเป็นไปด้วยดีเลย แท็กติคของเราก็ดูเหมือนจะมาถูกทางแล้ว พวกเรามีความรู้สึกว่ากำลังจะได้ประตูที่สอง และคงจะเป็นงานยากของ เรอัล มาดริด แน่ แต่ผู้ตัดสินกลับมาแจกใบแดง เรอัล ไม่ได้อันตรายเสมอไปหรอก ผมมั่นใจว่าพวกเราคุมตำแหน่งกันได้ และในตอนนี้เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีวันลืม! เบบี้โกลรับประตูยิงฟ้าขาวเปลี่ยนชีวิตตน
    อดีตดาวยิงหงส์แดงยอมรับว่า ประตูที่เขายิงใส่อาร์เจนตินาในศึกฟร้องซ์ 98 เปลี่ยนชีวิตนักเตะของตนอย่างสิ้นเชิง
  • อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ
  • ผีรื้อแผนล่าโรดริเกซ-ส่งอันแดร์สันเป็นตัวแถม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแสดงความสนใจในการล่าตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกจอมเลื้อยของ ปอร์โต้ อีกครั้ง หลังจากเคยผงะมาแล้วเมื่อเจอค่าฉีกสัญญาสูงถึง 36 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดพวกเขาเตรียมส่ง อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลี่ยนที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ
  • หลังมันรั่ว!หงส์แอบเหล่เดเด้ขันเกมรับ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตาเซ็นสัญญาคว้าเดเด้ เซ็นเตอร์แบ็คชาวแซมบ้าของวาสโก ดา กาม่า มาร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง โดยมี "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »