ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ โต้กลับ กระต่าย ไม่มีทางเลิก ซี

เอมี่ โต้กลับ กระต่าย ไม่มีทางเลิก ซี

Posted 22/03/2013 by Gossip Star

ดูท่าเรื่องราวรัก 3  เศร้าเรา 3 คน ระหว่างคู่รักมาราธอน ซี-เอมี่ กับนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม คงไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว! เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูพระเอก ซี ศิวัฒน์ นอกใจ! แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดอดเฝ้า สาวกระแต ตามงานคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ร้อนถึง หนุ่มซี ต้องออกโรงชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับนักร้องสาวแค่พี่น้องเท่านั้น! แต่ล่าสุดกลับถูกมือดีปล่อยภาพในไลน์ที่อ้างเป็นการพูดคุยระหว่างบุคคลนิรนามกับ กระต่าย น้องสาวของ กระแต อาร์สยาม โดยข้อความระบุว่า หนุ่มซี ได้ตื้อจีบพี่สาวตัวเองจริง แถมช่วงที่ สาวเอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ฝ่ายชายก็แวะมาหา สาวกระแต ถึงบ้านทุกวัน ซึ่งทั้งหมดที่พูดมามีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง แต่ยังเอาออกมาไม่ได้ เพราะตอนนี้ทางต้นสังกัดรู้เรื่องทั้งหมดแล้วและอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 เชื่ออีกไม่นานความจริงจะปรากฏ!!

งานนี้ทำเอา สาวเอมี่ นั่งไม่ติด! รีบตอบโต้ผ่าน IG แบบทันควันว่า ตอนนี้ความรักกับซียังแฮปปี้ดี วอนหยุดสร้างข่าวได้แล้ว ก่อนประกาศชัดว่าไม่มีทางเลิกกันเด็ดขาด เอ้า....บรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายได้ยินชัดแล้วใช่มั้ยคะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี งานเข้า กระต่าย อาร์สยาม แฉผ่านไลน์ ตามจีบ กระแต จริง
    ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก! หลังพระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงชี้แจงกระแสข่าวลือว่า นอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แอบไปกิ๊กนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ไปได้ไม่กี่วัน! แต่ล่าสุดมือดีปล่อยภาพ บทสนทนาผ่านทางไลน์ โดยอ้างว่าเป็น กระต่าย น้องสาวแท้ๆ ของ กระแต อาร์สยาม ว่อนเน็ต! ซึ่งข้อความดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของฝ่ายชายว่าตามจีบพี่สาวตนจริง และตอนนี้ยังตื้อไม่เลิก เพราะช่วงที่ เอมี่ ไปเที่ยวฮ่องกงกับก๊วนเพื่อน หนุ่มซี ได้มาหากระแตที่บ้าน แถมยังขอโทษคุณแม่ของตนอีกด้วย อุ๊ยตาย..งานเข้าก๊อกสองแบบนี้ เห็นที หนุ่มซี ต้องออกมาเคลียร์ข่าวอีกรอบแล้วนะจ๊ะ!!
  • ซี เปิดใจ กระแต ต้นเหตุทะเลาะ เอมี่
    พระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงเคลียร์ข่าวลือนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แจงแค่ไปดูคอนเสิร์ต ท้าหาหลักฐานมายืนยัน เปิดใจข่าวเป็นต้นเหตุทำให้ทะเลาะ สาวเอมี่ แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจแล้ว ย้ำยังรักกันดีเหมือนเดิม รับห่วงความรู้สึกครอบครัวฝ่ายหญิง เอ่ยปากขอโทษทำไม่สบายใจ!!
  • สุดทน ซี โพสต์IG เคลียร์รัก เอมี่ ยังดี เปล่าย่องเฝ้า กระแต
    หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แบบติดขอบเวทีคอนเสิร์ต มิหนำซ้ำยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเว! และยิ่งมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก! เมื่อ สาวเอมี่ โพสต์ข้อความดราม่าลง IG ว่า "ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา...อยู่ที่เราจะจัดการกับมันอย่างไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักจบลงได้หรอก บางที..ไอ้อุปสรรคทั้งหลายนี่แหละ ที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นทุกวันมากขึ้นทุกวัน"
  • เอมี่ ดราม่า หลังมีข่าว ซี ย่องเฝ้า กระแต อาร์สยาม
    พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูแอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต แถมยังทำตัวเป็นสารถีตามรับ-ส่ง ทุกวัน! แม้ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว! ด้าน สาวเอมี่ กลับโพสต์ข้อความดราม่าลง IG งานนี้หลายคนจับตาความรัก ซี-เอมี่ กำลังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า? แต่คนที่รู้ดีที่สุดคงเป็น ซี-เอมี่ เท่านั้นจ้า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »