ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สนามแตกของจริง! ปารีสฯเผยแฟน 1 ล้านคนยื่นเจตจำนงจองตั๋วนัดฟัดบาร์ซา

สนามแตกของจริง! ปารีสฯเผยแฟน 1 ล้านคนยื่นเจตจำนงจองตั๋วนัดฟัดบาร์ซา

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

เปแอชเชต้องปวดหัวหนักทีเดียวกับการเปิดจองตั๋วเกมแชมเปียนส์ลีกกับบาร์ซ่าวันแรก หลังมีแฟนบอลยื่นเจตจำนงต้องการบัตรเข้าชมมากถึง 1 ล้านคน

อึ้งกันไปตามๆกัน เมื่อปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม เผยว่า มีแฟนบอลถึง 1 ล้านคนที่ต้องการจองตั๋วเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีมจะลงฟาดแข้งกับบาร์เซโลนา ในวันที่ 2 เมษายนนี้

เจ้าหน้าที่ของปาริเซียง กล่าวว่า มีแฟนบอลจำนวนมากที่ติดเข้ามาที่ออฟฟิซของสโมสรเพื่อสั่งซื้อบัตรเข้าชมในเกมดังกล่าว โดยมีสายโทรศัพท์เข้าราวๆ 100 สายต่อวินาทีเลยทีเดียว
ขณะที่เปแอชเชก็ยืนยันว่า ครั้งสุดท้ายที่ผู้คนในเมืองปารีสต่างรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้คือตอนที่โรลลิง สโตน วงร็อคชื่อดังเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตนั่นเอง

"สนามเรามีความจุ 45,000 ที่นั่ง แต่เราได้ส่วนแบ่งสำหรับตั๋วประมาณ 25,000 ใบสำหรับแฟนบอลเจ้าบ้าน ขณะที่อีก 5,000 ใบเป็นของทีมเยือนและเจ้าหน้าที่ของยูฟ่า" เฟรเดริค ลงเกปี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของปาริเซียงให้สัมภาษณ์ L'Equipe

"ส่วนอีก 15,000 ใบ เราจะเปิดขายให้แก่ผู้คนทั่วไป แต่ปรากฎว่ามีแฟนบอลต้องการตั๋วมากถึง 1,000,000 คน มันเหมือนตอนที่โรลลิง สโตน มาทัวร์คอนเสิร์ตเลย"

"เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาในออฟฟิชถึง 100 สายต่อวินาที ทำให้เราต้องใช้โอเปเรเตอร์ถึง 1,500 คน เลยทีเดียว"

"ตั๋วมีเพียงแค่ 15,000 คนเท่านั้น นั่นหมายความว่าแฟนบอลกว่า 900,000 คนจะต้องผิดหวัง ดังนั้นพวกเขาคงต้องไปหวังกับตั๋วผีหน้าสนามเป็นแน่ โดยตอนนี้เราขายตั๋วไปแล้วกว่า 500 สายด้วยกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับภูมิใจโป๊ปพระองค์ใหม่มาจากอาร์เจนตินา
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกภาคภูมิใจสุดๆ ที่โป๊ปพระองค์ใหม่เป็นชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อเพื่อนร่วมชาติทุกคนคงเป็นเหมือนตัวเอง พร้อมหวังจะได้มีโอกาสเข้าเฝ้าสักครั้ง
  • เข้าข้าง!มูยันโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์เหนือเมสซี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่สมควรคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปีก่อน ซึ่งน่าจะตกเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ ที่คว้าแชมป์ลา ลีกา มากกว่า
  • ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา
    สื่ออิตาเลียน รายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ซง, อเล็กซิส และมอนโตยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สร้างความฮือฮาด้วยการตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันจันทร์ว่า "ลิโอเนล" แจงเหตุเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในดวงใจ และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »