ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น-บอย ซิว นำหญิง-ชาย บี้ มหาชน5ปีซ้อน ไนน์เอ็นฯ 2013

นุ่น-บอย ซิว นำหญิง-ชาย บี้ มหาชน5ปีซ้อน ไนน์เอ็นฯ 2013

Posted 22/03/2013 by Gossip Star

ผ่านพ้นไปอีกเวทีหนึ่งแล้วสำหรับงานประกาศผล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013 รางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นโดย กองบรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรม และบันเทิง สำนักข่าวไทย ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(21 มี.ค.) เช่นเคยศิลปิน-ดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันหนาตา อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม, ขวัญ อุษามณี, นุ่น ศริพันธ์, บอย ปกรณ์, แอน ทองประสม, บี้ สุกฤษฏิ์, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ

 

 

สำหรับผลรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013(บางส่วน) มีดังต่อไปนี้

 

 

1.รางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ได้แก่ อำแดงเหมือนกับนายริด : สถาพร นาควิไลโรจน์(ไทยพีบีเอส)

 

2.รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี ได้แก่ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจิดา

 

3.รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

 

4.รางวัลพิธีกรแห่งปี ได้แก่ วุฒิธร มิลินทจินดา จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย และเช้าดูวู้ดดี้

 

5.รางวัลทีมสร้างสรรค์แห่งปี ได้แก่ รายการ วิทยสัประยุทธ์ จาก เวิร์คพอยท์

 

6.รางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว

 

 

และรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัล ดังนี้

 

 

7.รางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม ได้แก่ แอน ทองประสม

 

8.รางวัลครอบครัวแห่งปี ได้แก่ ครอบครัวสังวริบุตร

 

9.รางวัลบุคคลเบื้องหลังแห่งปี ได้แก่ อรพรรณ วัชรพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อละคร มายาตวัน
    เขาคิดเสมอว่า ชีวิตของเขาเหมือนต้องคำสาป ความรัก ความงาม และความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่างแสนสั้น เลื่อนลอย ไม่ต่างจากภาพลวงตา มายาแห่งตวัน... แต่.. มัทนาไม่ใช่ภาพลวงตาที่เกิดจากแสดงอาทิตย์อัสดง หล่อนคือความจริง คือแสงสว่างอันบริสุทธิ์ ที่สาดส่องเข้ามาในชีวิตเขา สร้างความอบอุ่นและความหวัง
  • ติ๊ก ประกบ แอน จิ้นสนั่น! ซีนแรกละคร อย่าลืมฉัน
    แค่เปิดกล้องวันแรกก็ทำให้ "จิ้น" กันได้แล้ว สำหรับละครรักดราม่าเรื่องใหม่ทางช่อง 3 "อย่าลืมฉัน" ที่น่าตื่นเต้นเพราะได้คู่พระเอกตัวพ่อ-ตัวแม่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ แอน ทองประสม ที่ไม่เชื่อ..ทั้งคู่ยังไม่เคยโคจรมาร่วมงานเลยครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กันในจอแก้ว
  • 'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ
    อาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอยสำหรับแฟนละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 เพราะวันนี้จะพาไปดูตอนที่สุภาพบุรุษซามูไรอย่าง โกโบริ โมโหบวกกับความเมาจนขาดสติจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ อังศุมาลิน---สถานที่เกิดเหตุของฉากนี้อยู่ที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา บี้-สุกฤษฏิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะนอกจากฉากปล้ำแล้ว บี้ ยังเจอบทพูดที่ยาวเป็นหน้าๆ ส่วน หนูนา แม้ไม่มีบทพูดเพราะต้องนอนนิ่ง แต่ก็ต้องบีบเค้นอารมณ์ทั้งแค้นทั้...
  • งานล่ม! ไม่เป็นท่า บอย ปกรณ์ โดนด่ากลางอนุเสาวรีย์
    ชุลมุนวุ่นวาย จนงานล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากทีมงานที่ดูแลงาน "Snake Brand Fresh Festival ปี 2013" ได้ยกห้องน้ำมาไว้ใจกลางอนุเสาวรีย์ เพื่อให้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "บอย ปกรณ์" มาทำภารกิจดับร้อนด้วยการอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำตรางู ภายใต้แนวคิด "สดชื่นเต็มที่ เย็นกริ๊ก...ทั่วล้า กับตรางู" แต่เนื่องด้วยสถานที่จัดงานเป็นทางเชื่อม BTS อนุเสาวรีย์บวกกับเป็นเวลาเลิกงานและเป็นช่วงเวลาเร่งรีบเลยทำให้มีคนเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญกิจกรรมจัดอยู่ระหว่างทางสัญจรไปมา และมีจำนวนคนที่มาชมงานรวมทั้งแฟนคลับเนืองแน่นจนเต็มทางเดิน ทำให้ผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาบริเวณนั้นเดินทางได้อย่างลำบาก จนเกิดปากเสียงกันในที่สุด สุดท้ายงานดังกล่าวต้องจบลงอย่างกระทันหัน ทั้งที่หนุ่มบอยยังร้องเพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ของสิงโต นำโชค ซึ่งเป็นเพลงที่นำไปโชว์ได้เพียงครึ่งเพลงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »