ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีซูจอง" ผ่องจังเธอ

"ลีซูจอง" ผ่องจังเธอ

Posted 23/03/2013 by siamdara

สาวยกป้ายธรรมดาซะที่ไหน...ลี ซูจอง พิธีกรและนักร้องสาวเกาหลี ได้ฤกษ์ไปโชว์โฉมสะคราญที่ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างญี่ปุ่นเมื่อไวๆนี้

ในฐานะสาวยกป้ายสุดเซ็กซี่ในระหว่างการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน หรือ ยูเอฟซี (UFC) ที่ย่อมาจาก อัลติเมต ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (Ultimate Fighting Championship) แค่เห็นหุ่นก็อุ่นใจ รับรองแฟนๆ ยูเอฟซี แดนปลาดิบมีหวังอยากหม่ำกิมจิกันเป็นแถว!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดหน้าคล้าย "สเตฟีย์ ถาง" อดีตกิ๊ก "เฉินกว้านซี"
    กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ หลังมีคลิปและภาพหลุดสาวหน้าคล้าย สเตฟีย์ ถาง หรือเติ้งลี่ซิน นักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของฮ่องกงอย่าง Cookies ที่เคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มสุดอื้อฉาว เฉินกว้านซี หรือ เอดิสัน เฉิน ซึ่งสาวสเตฟีย์ก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่ใช่ตัวเธอแน่นอน
  • แม่ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ! เฮเลน โกง-ปลอมสัญญา-ส่งข้อความขู่
    แม่ใหม่ ดาวิกา ควง เกล้า ผู้จัดการคนใหม่ แฉกลับ! บอกเฮเลน ปลอมสัญญา และไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมยังส่งข้อความขู่หากไม่จ่ายเงิน ด้านเฮเลนตอกกลับทันควัน ใครกันแน่ที่ตอแหล
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไม่มีเบื่อ
    กลับมาอีกแล้ว คลอเดีย โรมานี่ นางแบบสาวสวย เริงร่าท้าทายสายลมแสงแดดอยู่หาดไมอามี่ บ้านของผู้รักหาดทรายสวย ซึ่งจะว่าไปแล้วก็สงสัยใคร่รู้เหมือนกันว่า เซ็กซี่แต่ละวันที่เก็บภาพมาฝากเนี่ย ส่วนใหญ่อยู่ ไมอามี่ ทั้งนั้น ไม่ยักกะมีสาวๆ มาจ๊ะเอ๋กันบ้าง อย่าง คุณน้องคอลเดีย ก็น่าจะเคยชนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู ที่เตร่อยู่แถวๆ นี้ บ้างเหมือนกัน
  • จ๋า ขอบคุณ กึ้ง เรียกแฟน ลบคำครหาว่าคิดไปเอง!!
    ทำเอานักแสดงสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" เก็บอาการเขินไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อถูกถามเรื่องที่ไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ใช้คำว่าแฟนโชว์สื่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเป็นเพียงฝ่ายเดียวที่ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับไฮโซหนุ่มจนทำให้เกิดคำครหาว่าสาวจ๋านั้นคิดไปเองฝ่ายเดียว เท่านั้นไม่พอยังมีกระแสข่าวตามมาอีกด้วยว่าทางคุณแม่ของฝ่ายชายนั้นไม่ค่อยจะปลื้มสาวจ๋ามากนักจนถึงขั้นไล่ออกจากบ้านไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกชายอีกเด็ดขาด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »