ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทายาท! ราชัน เหล่ เอวีบี เสียบแทน ดิ โอนลี วัน

ทายาท! ราชัน เหล่ เอวีบี เสียบแทน ดิ โอนลี วัน

Posted 23/03/2013 by goal.com

 

ราชันชุดขาวเตรียมทาบทามบอสใหญ่แห่งถิ่้น ไวท์ ฮาร์ท เลน เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสในฤดูกาลหน้าเรอัล มาดริด มหาอำนาจจากลาลีกา เล็งดึงตัว อังเดร วิลลาส โบอัส นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เข้ามรัตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ของ โชเซ มูรินโญ ที่มีข่าวลือว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ Metro

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสมีปัญหากับทั้งสโมสรและนักเตะมาอย่างต่อเนื่อง และเขาเองก็เปรยๆว่าอยากกลับไปทำงานที่อังกฤษอีกครั้ง ทำให้ราชันชุดขาวต้องเตรียมมองหาโค้ชรายใหม่ไว้แต่เนิ่นๆ

ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว ตกเป็นข่าวพัวพันกับกุนซือชื่อดังมากมาย ทั้งราฟาเอล เบนิเตซ, อันโตนิโอ คอนเต้, โยอาคิม เลิฟ, โลร็อง บล็องก์ แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นเอวีบีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

เทรนเนอร์วัย 35 ปี ทำผลงานกับยไก่เดือยทองได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก รวมถึง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโรป้า ลีกอีกด้วย

แต่แฟนสเปอร์สก็อย่างเพิ่งตกใจไป เพราะทางดาเนียล เลวี ประธานสโมสรก็เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้โบอาสพิจารณาเช่นกัน เพื่อกันท่าสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการเทรนเนอร์รายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »