ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมออ้อย''ฉะ''เพี๊ยซ''ท้าเจอตบหน้าศาล

''หมออ้อย''ฉะ''เพี๊ยซ''ท้าเจอตบหน้าศาล

Posted 23/03/2013 by siamdara

    ''หมออ้อย'' แรง ! โพสต์อินสตาแกรมฉะ ''เพี๊ยซ-มิกกี้'' ท้ามาเจอที่หน้าศาล 28 มี.ค. จะได้ตบต่อหน้าสื่อ ด้านดาราสาวงดตอบโต้คู่กรณีทุกอย่าง


    ยังคงไม่จบไม่สิ้นเสียทีกับคู่เกาเหลาศึกรักสามเส้าระหว่าง ''หมออ้อย'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือ ''เจนนี่'' กับ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา ชอบชื่น และ ''มิกกี้'' ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ที่ก่อนหน้านี้ทั้ง ''หมออ้อย'' และ ''มิกกี้'' ไปขึ้นศาลเพื่อเคลียร์คดีเงิน490,000 บาท ซึ่งทาง ''หมออ้อย'' ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองพอใจที่อาจจะมีการผ่อนจ่าย แต่ทาง ''เพี๊ยซ'' ก็ได้โพสต์แก้ต่างให้สามี ''มิกกี้'' ผ่านทางอินสตาแกรมว่าศาลยังไม่ได้ตัดสิน จนทำให้ ''หมออ้อย'' ถึงกับฉุนโพสต์รูปภาพข้อความด่า''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ทันที แถมขุดภาพในอดีตสมัยที่ ''เพี๊ยซ'' ยังไม่ได้ทำศัลยกรรมมาแฉ พร้อมท้าให้ ''เพี๊ยซ'' มาที่ศาลในวันที่ 28 มี.ค. 56 อีกต่างหาก
    

    จากข้อความต่างๆ ในอินสตาแกรมของ ''หมออ้อย'' ที่ท้าให้ ''เพี๊ยซ'' ไปเจอตัวต่อตัวที่ศาลและข้อความอื่นๆ ที่โพสต์ด่านั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามดาราสาว ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ว่าได้เห็นข้อความดังกล่าวหรือยัง ซึ่งดาราสาวก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแต่ว่าตนเองเห็นแล้ว แต่ไม่อยากพูดถึงและตอบโต้ทุกกรณี
    

    ''เห็นแล้วค่ะ...แต่เพี๊ยซจะไม่ขอตอบโต้อะไรทั้งนั้นค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ'' เพี๊ยซกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ
  • ''คริสตี้ ชุง-หลิวหยาน''จัดหนักแหวกเต้าเขย่าเอเชียนฟิล์มฯ
    คริสตี้ ชุง ดาราสาวชื่อดังชาวแคนาดาเชื้อสายจีน-เวียดนาม เจ้าของบทบาท ''คุณบุญเลื่อง'' ในภาพยนตร์ดัง ''จัน ดารา'' ฉบับเมื่อปี พ.ศ. 2544 ควงแขน หลิว หยาน ดาราสาวจีน สร้างความฮือฮาในงานประกาศรางวัล เอเชียน ฟิล์ม อวอร์ดส์ ครั้งที่ 7 เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่ฮ่องกง
  • ''น้ำชา''ซีทรูแดงเปรี้ยวจี๊ดโชว์อกเด้ง
    สวยแซบ!!! จริงจริ๊ง!!! แรงได้ใจกับชุดซีทรูสีแดงสุดจี๊ดจ๊าดของนักร้องเสียงใส ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ มองทีถึงกับร้องซี้ดเลยล่ะ เพราะชุดของสาวเจ้าส่องเห็นเนื้อในที่ทั้งขาวนวลเนียน พร้อมอกอวบอิ่ม อวดหุ่นทรวดทรงองค์เอวที่เป๊ะลงตัว บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดอะ!!
  • "ลีซูจอง" ผ่องจังเธอ
    สาวยกป้ายธรรมดาซะที่ไหน...ลี ซูจอง พิธีกรและนักร้องสาวเกาหลี ได้ฤกษ์ไปโชว์โฉมสะคราญที่ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างญี่ปุ่นเมื่อไวๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »