ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาด" เยิ้ม ซีทรู

"หยาด" เยิ้ม ซีทรู

Posted 23/03/2013 by สยามบันเทิง

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทกันระหว่างนางเอกสาวสวยตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล กับ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ นั้นมีข่าวออกมาว่ากำลังจะแต่งงานกับชาวต่างชาติ โดยงานนี้เมื่อได้เจอนางเอกสาวเพื่อนซี้ อย่างหยาดทิพย์ ในงาน แฮร์ คัลเลอร์ 2013 ที่สาวหยาดนั้นมาในชุดเดรสสีแดง ซีทรูแหวกอกตรงกลาง โชว์อกอึ๋ม เรียกว่าเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย จนงานนี้ทำให้เห็นว่านางเอกสาวหยาดนั้น มาขโมยซีนพี่สาวคนสวยอย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูดร็อปลงไปได้เลย


และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่เพื่อนสาวอย่างพิ้งกี้กำลังจะแต่งงานนั้น สาวหยาดได้ทราบบ้างหรือเปล่า อีกทั้งสาวพิ้งกี้ มีมาปรึกษาเรื่องราวส่วนตัวบ้างมั้ย งานนี้ สาวหยาด แจงว่า 


“โห ไม่ได้คุยเลย ได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้อ่าน (ตกใจมั้ย) ก็ถ้าเป็นจริงก็ดีใจด้วยค่ะ (หยาดไม่ได้คุยกับกี้นานหรือยัง) นานแล้วนะคะ เป็นปีแล้วมั้งคะ คือเราคุยกันเวลาเจอกันตามอีเว้นท์อย่างนี้ค่ะ แต่ว่าถ้านัดเจอกันไม่ค่อยได้เจอค่ะ เป็นปีแล้ว เพราะว่าหยาดเองก็อยู่ช่อง 3 แล้วจะมีกลุ่มแก๊ง ก็เลยไม่ได้เจอกี้เลย (เลยไม่รู้ว่าเค้ามีแฟน) ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้จริงๆ (เค้ามาปรึกษาเรามั้ย) ไม่มีเลยจริงๆ ค่ะ”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นนางเอกสาวทั้งสองสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ครั้นสาวพิ้งกี้จะแต่งงาน สาวหยาดน่าจะได้รู้เป็นคนแรกๆ ในฐานะเพื่อนสนิท งานนี้หยาดรีบสวนทันทีว่า


 “จริงๆ คำว่าเพื่อนสนิทเป็นสิ่งที่พี่ๆ นักข่าวตั้งให้ จริงๆ หยาดกับกี้ เป็นเพื่อนค่ะ แต่ถามว่าสนิทมั้ยมันก็เรียกว่าสนิทก็ไม่ถูก เพราะนานมากกว่าหยาดจะเจอกี้แต่ละครั้ง เพียงแต่ช่วงก่อนนี้ที่เรามีภาพด้วยกันบ่อยๆ เพราะเราทำงานด้วยกันบ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยค่ะ แต่ว่าเป็นปีแล้วอ่ะที่ไม่ได้เจอ กี้เค้าไปอินเดียด้วย ก็เลยไม่ได้เจอ เป็นเพื่อนอ่ะ คุยได้ แต่ส่วนตัวไม่ถึงขนาดโทรหากัน เพราะฉะนั้นหยาดก็ไม่รู้เรื่องกี้”


อย่างไรก็ตาม คาดว่าที่สาวหยาดออกมาปฏิเสธว่าตนไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับพิ้งกี้นั้น เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ สาวพิ้งกี้มีข่าวฉาวมากมาย อีกทั้งคู่กรณีของสาวพิ้งกี้ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ นั้นยังเป็นนักแสดงสาวรุ่นพี่ที่อยู่ร่วมช่องเดียวกับเธออีกด้วย เมื่อหยาดได้ยินดังนั้นรีบแจงต่อทันที


 “ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่ได้มีใครเฟดตัวออกมา แต่ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ที่หยาดกับกี้ไม่ได้ทำงานด้วยกัน แล้วไม่ได้เจอกันเลย อีกอย่างหยาดมีเพื่อนๆ ที่ทำงานที่เรียนด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »