ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นอริชคอนเฟิร์มตกลงคว้าฟานโวล์ฟสวิงเคล

นอริชคอนเฟิร์มตกลงคว้าฟานโวล์ฟสวิงเคล

Posted 23/03/2013 by siamsport

 

"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการตกลงคว้าตัวริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอกจอมถล่มตาข่ายของ "สิงโตลิสบอน" สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในซีซั่นหน้าแล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 400 ล้านบาท
 
 นอริช ซิตี้ สโมสรในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล กองหน้าชาวดัตช์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะย้ายมาอยู่ในถิ่นแคร์โรว์ โร้ด วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่ออังกฤษคาดว่าจะมีมูลค่าราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)
 
คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม แถลงบนเว็บไซต์ของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" (www.canaries.co.uk) โดยระบุว่า "คุณสมบัติของริคกี้ เหมาะสมกับพวกเราอย่างที่สุด เขายังหนุ่ม มีความทะเยอทะยานและพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นเครื่องจักรสังหารประตู เขามีสถิติการจบประตูที่สุดยอด และยังเป็นเด็กหนุ่มที่ต้องการพัฒนาและลงเล่นในอังกฤษ"
 
"เขามีพรสวรรค์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเขายังสามารถพัฒนาในฐานะนักเตะได้มากกว่านี้ในอนาคตข้างหน้า ผมดีใจที่พวกเราสามารถบรรลุข้อตกลงกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนได้สำเร็จ และพวกเรากำลังตั้งตารอให้ริคกี้ ย้ายมาร่วมทีมในเดือนกรกฎาคม เมื่อเอกสารสัญญาทั้งหลายได้รับการสะสางเรียบร้อยแล้ว"
 
สำหรับฟาน โวล์ฟสวิงเคลที่ยิงไปถึง 25 ประตูในฤดูกาลก่อนนั้น เป็นดาวซัลโวของลิสบอน จากการทำไปแล้ว 14 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ หลังย้ายจากอูเทรชท์ ไปร่วมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน 2011 โดยเขาเคยลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ 1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรนาสุดมั่น! ร็อดเจอร์สพาหงส์บินสูง ยันซี้ปึ้กกับกุนซือ
    เปเป้ เรนา มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แน่นอน พร้อมยืนยันตัวเองสนิทกับกุนซือคนเก่งเป็นอย่างดี
  • สาลิกาโล่ง!เอดาร่าเจ็บไม่หนักคัมแบ็กต้นเม.ย.
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยข่าวดี มัสซาดิโอ เอดาร่า กองหลังน้ำหอม อาการเข่าเดี้ยงไม่รุนแรง หลังโดน คัลลั่ม แม็คมานามาน นักเตะ วีแกน แอธเลติก เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ชี้ไม่มีอะไรเสียหายที่กระดูกและเอ็น คาดน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้
  • โบรุครับทนไม่ได้โดนเหยียดเชื้อชาติจนต้องปาขวด
    อาร์เธอร์ โบรุค นายด่านจอมหนึบของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันไม่เคยเสียใจกับเหตุการณ์ขว้างขวดน้ำใส่แฟนบอลในเกมแพ้ สเปอร์ส เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ชี้เหตุที่ทำแบบนั้นเพื่อเป็นการตอบโต้พวกที่จ้องเหยียดเชื้อชาติตนโดยตรง
  • ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้ ยันตอนนี้กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะดีวันดีขึ้น และตนน่าจะฟิตสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »