ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่แย้มสนดึงตอร์เรสกลับตราหมี

ซิเมโอเน่แย้มสนดึงตอร์เรสกลับตราหมี

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด แย้มสนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตกอับ เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจคืนฟอร์มเก่งได้แน่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะยังเป็นนักเตะของ "สิงห์บลูส์" ไว้รอจบซีซั่นค่อยดูกันอีกที

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แย้มว่า สนใจที่จะดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มหลุดของ เชลซี ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับคืนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน หาก "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมเลหลังออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเชื่อว่าสามารถเข้ามาเป็นนักเตะสำคัญของทีมตัวเองได้แน่
 
อดีตกัปตันทีม "ตราหมี" ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย ตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ มั่นใจว่า ดาวยิงสแปนิช จะคืนฟอร์มสุดยอดหากกลับมารังเก่า
 
กุนซือวัย 42 ปี กล่าวว่า "เวลานี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กำลังเล่นอยู่กับทีมอื่น เราต้องรอจนฤดูกาลจบลงเสียก่อน แล้วตัดสินใจว่า นักเตะคนไหนสามารถย้ายมาที่นี่ และทำผลงานได้ดี เฟร์นานโด รู้ถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรอยู่แล้วว่า มันมีความหมายอย่างไรในการมาเล่นที่นี่ ผมไม่จำเป็นต้องพูดถึงความสามารถของเขา เราเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาก่อน ผมรู้ว่า เขาจะมีความสำคัญต่อทีมขนาดไหน"
 
ทั้งนี้ ตอร์เรส ทำไป 91 ประตู จากการลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด 243 นัด ก่อนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »