ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักเขียนการ์ตูนสาวซิวนางงามญี่ปุ่น

นักเขียนการ์ตูนสาวซิวนางงามญี่ปุ่น

Posted 25/03/2013 by siamdara

 

วงการขาอ่อนแดนปลาดิบได้นางงามใหม่มาสวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เจแปน 2013 เป็นที่เรียบร้อย เธอชื่อ ยูกิมิ มัตสึโอะ แถมยังสุดฮือฮาเมื่อเธอเป็นถึงนักเขียนการ์ตูนสาวอีกต่างหาก! โดยยูกิมิซึ่งเป็นชาวจังหวัดมิเอะ อายุ 25 ปี มีส่วนสูง 173 เซนติเมตร พร้อมกับตั้งปณิธานว่าจะเผยแผ่ความรักการ์ตูนของชาวเมืองซามูไรไปยังทั่วโลกนั้น จะได้เป็นตัวแทนสาวญี่ปุ่นไปเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ต่อไปตามระเบียบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สาวสาวสาว"
    โลกสดใสเป็นกอง เมื่อ ''สาวสาวสาว'' (ซ้าย) แคนดิซ สแวนโพล, คาร์ลี่ คลอสส์ และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ จากค่าย ''วิคตอเรียส์ ซีเครท'' มาโพสท่าถ่ายแฟชั่นโชว์ที่ลอสแอนเจลีส แหม ปกติยืนคนเดียวก็สวยแล้ว แต่นี่มากัน 3 นางยิ่งไปกันใหญ่ เล่นเอาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว
  • ''ต่าย''สอยสาม''ไผ่''ฮอต''ศิริพร''ฮิตมาราธอนประกาศรางวัลลูกทุ่งมหานครอวอร์ดสคึก
    งานประกาศรางวัล ''มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 9'' ''ต่าย อรทัย'' ยังฮอตคว้าศิลปินเพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม, รางวัลเพลงลูกทุ่งยอดนิยม พ่วงอีกรางวัลศิลปินส่งเสริมสังคมและวัฒนธรรมดีเด่น ขณะที่ ''ไผ่ พงศธร'' ก็ไม่แพ้กันคว้าศิลปินเพลงลูกทุ่งชายยอดนิยม ด้าน ศิริพร อำไพพงษ์ คว้ารางวัลเพลงฮิตมาราธอน จากเพลง กอดคนนอกใจ
  • ปิดฉากรับสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยฯคัด44คน20เม.ย.
    เดินทางมาถึงวันเปิดรับสมัครเป็นวันสุดท้ายแล้วสำหรับเวทีการประกวด มิสยูเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ที่เปิดรับสาวงามมากความสามารถอายุตั้งแต่ 18-25 ปี มาประลองความสวยและความเก่ง พร้อมยังได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่างมิสยูนิเวิร์ส
  • อั้ม พัชราภา ว่ายน้ำเบาๆ ซันเดย์ที่ภูเก็ต
    ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกี่ยวแขนเพื่อนซี้นอกวงการ ไปทริปส์เที่ยว(+ทำงาน)บนเกาะภูเก็ต แถมยังอวดหุ่นสวย เล่นน้ำในห้องพักสุดหรู ถ่ายภาพอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่ไม่ต้องสงสัย...ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้น่ะ? คงหนีไม่พ้นแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ช่วงนี้ไปไหนไปด้วย ตามติดไปให้สาวอั้มได้ชื้นใจตลอด (...น่าอิจฉา)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »