ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก'' ซีทรูเซ็กซี่

"ปุ๊กลุก'' ซีทรูเซ็กซี่

Posted 26/03/2013 by siamdara

หากพูดถึงสาวเซ็กซี่หลายคนก็คงนึกถึงดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ครั้งนี้ได้อวดความเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดซีทรูสีดำมาร่วมงานเมื่อวันก่อน เรียกว่าออร่าความเซ็กซี่ของ ''สาวปุ๊กลุก'' ยังคงเรียกแสงแฟลชได้ไม่น้อยหน้าคนอื่นเช่นกัน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...
  • รู้ได้ไง? ปุ๊กลุ๊ก เป็น “ดีนี่“ อย่างที่ ลูกเกด แฉ!
    หลังจากที่นางแบบตัวแม่ของวงการ "ลูกเกด เมทินี" ออกมาแฉ ซุป'ตาร์ ขาวีนในรายการที่ตัวเองเป็นโปรดิวเซอร์ว่าเป็น "ดีนี่" ตัวจริงในวงการบันเทิง!! ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ตีความไปว่าบุคคลที่สาวลูกเกดพูดถึงนั้นน่าจะเป็นนักแสดงสาว "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ซึ่งล่าสุดเจอทีงานเปิดตัว "สตาร์คอลลาเจน คอลลาเจนอันเม็ด" สาวปุ๊กลุ๊กก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกกับกองทัพสื่อว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »