ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ลงตัว!! ดึง 'บาร์ซา' เตะไทยส.ค.นี้ 'บุรีรัมย์-ชลบุรี' มีลุ้นร่วมแจม

ยังไม่ลงตัว!! ดึง 'บาร์ซา' เตะไทยส.ค.นี้ 'บุรีรัมย์-ชลบุรี' มีลุ้นร่วมแจม

Posted 26/03/2013 by ไทยรัฐ

 

"ช้าง" เผยว่า ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน ดึงทีมบาร์เซโลนา บุกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในไทย ช่วงต้นเดือน ส.ค.นี้ หวังใช้ทีมชาติฟาดแข้ง แต่หากไม่พร้อม มีลุ้นดึงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ ชลบุรี เอฟซี โชว์เกือกแทน...

วันที่ 26 มี.ค. นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ความคืบหน้าโปรแกรมทัวร์เอเชียของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลาลีกาสเปน ที่จะมาเตะในไทย ยังอยู่ระหว่างการเจรจาในรายละเอียดต่างๆ อีกครั้ง หลังทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ ยืนยันว่า จะยกทัพมาเยือนเมืองไทยแน่นอน วันที่ 10 ส.ค.นี้

นายสุรพล กล่าวว่า "ต้องเรียนว่าตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการประสานงาน จริงๆ แล้ว มันขึ้นอยู่กับขั้นตอนหลายส่วน ทั้งเรื่องสนามราชมังคลากีฬาสถานว่าจะว่างหรือไม่ รวมถึงตัวทีมที่เราจะเตรียมพร้อมในการแข่งขันด้วย แต่เราอยากให้มา อยากให้คนไทยได้เห็น ทีมถือว่าเป็นเบอร์ 1 ของโลก เราตั้งใจอยากจะมาปีนี้ แต่ก็ยังไม่อยากยืนยัน จริงๆ ตั้งใจจะให้มาในช่วงต้นเดือน ส.ค. แต่ก็มีหลายเรื่องอยู่ในระหว่างการพิจารณา ส่วนการที่จะนำเรอัล มาดริด ทำศึก "เอลกลาซิโก" กับ บาร์ซา ในเมืองไทยนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยาก เพราะมีข้อสัญญาเงื่อนไขมากมาย"

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวภายในของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจฯ เปิดเผยว่า หากทีมชาติไทยไม่สามารถลงเตะได้ ก็มีแนวโน้มที่จะเลือกทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ ชลบุรี เอฟซี 2 ทีมดังในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง ช้าง สนับสนุนอยู่ ลงฟาดแข้งแทน หรืออาจจะผสมรวมดาราระหว่างทั้งสองทีม ซึ่งความคืบหน้าจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้

สำหรับในช่วงกลางปีนี้ แฟนบอลชาวไทย นอกจากจะมีโอกาสได้ต้อนรับแข้งระดับโลกของบาร์ซาแล้ว ในส่วนของ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล ก็ล็อกคิวมาทัวร์ปรีซั่นในไทยด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ปิเก้รับสนเซ็นรามอส,เปเป้,วารานร่วมทัพบาร์ซ่า
    คราร์ด ปิเก้ กองหลังเคราดกของ บาร์เซโลน่า เปิดใจนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ตนอยากเซ็นสัญญามาร่วมทีมต้องมีชื่อของ เซร์คิโอ รามอส, เปเป้ รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน พร้อมยันเกาเหลาระหว่างแข้ง บาร์ซ่า กับ "ราชันชุดขาว" ในทีมชาติสเปน ไม่มีอีกแล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!ติโต้คัมแบ็กแดนกระทิงวีกนี้
    บาร์เซโลน่า เผย ติโต้ บีลาโนบา กุนซือของทีม เตรียมเดินทางกลับสเปนในสัปดาห์นี้ หลังย้ายไปรักษาโรคมะเร็งที่สหรัฐฯ เป็นเวลา 2 เดือน แต่ไม่ได้ระบุว่าเจ้าตัวจะมีร่างกายแข็งแรงพร้อมลงไปสั่งการข้างสนามได้เลยหรือไม่
  • บาร์ซ่าเซ็งอัลบาส่อแววชวดเกมบู๊เปแอสเช
    จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดลงช่วยต้นสังกัดลงสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา จากการลงช่วยทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องพักราว 10 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »