ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไดอาน่า" สาหร่ายแพลม!

"ไดอาน่า" สาหร่ายแพลม!

Posted 26/03/2013 by สยามบันเทิง

ยิ่งกว่าหวอ เรียกว่าพลาดโชว์สาหร่ายในงานเปิดตัวผิว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ก่อนหน้านี้ก็โชว์เต้าขาวนวลเนียนในงานรอบกาล่า ภาพยนตร์ “จันดารา” แบบไม่ตั้งใจ จนงานนี้เรียกว่ามาขโมยซีนของแท้


ล่าสุดในงานเปิดตัวผิวอย่างอ่อนเยาว์ กับ Doctor Younger ณ ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 วันก่อน พิธีกรสาวมากความสามารถ ได๋-ไดอาน่า มาในชุดราตรีเปิดไหล่สีทอง ช่วงกระโปรงยาวเลยหัวเข่า แต่ชุดดังกล่าวถูกผ่าตรงด้านหน้าแหวกสูง เพื่อให้ผู้สวมใส่นั้นเดินได้อย่างสะดวก และงานนี้ สาวได๋ ที่ต้องเดี๋ยวนั่งเดี๋ยวลุกยืน ในการทำหน้าที่พิธีกร เลยทำให้กระโปรงที่ถูกผ่าอยู่แล้ว หดขึ้นตามอากัปกิริยาดังกล่าว และในขณะเดียวกัน เธอไม่ทันได้ระวังตัว ว่ากระโปรงจะเลิกสูงขึ้นเมื่อไหร่ งานนี้เรียกว่าหวอออกมาทักทายประชาชีเต็มๆ

และที่ยิ่งไปกว่าหวอ เมื่อสะดุดตาตรงที่ซับในลายลูกไม้สีขาว ภายใต้กระโปรงตัวยาว งานนี้ จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวคาดว่าน่าจะไม่ใช่แค่หวอธรรมดา แต่งานนี้ยังเห็นทะลุทะลวงไปถึงของลับ ที่เรียกว่า สาหร่าย เพราะดูจากการที่ใส่ซับในลายลูกไม้สีขาวตัวนอกแล้ว ก็ไม่น่าที่จะใส่ซับในสีดำก่อนถึงหนึ่งชั้นไว้ภายใน และจากการคาดเดาของผู้สื่อข่าว ถ้าจะใส่ซับในสีทึบก็คงต้องใส่สีทึบไปเลยเพียงสีเดียวเท่านั้น คงไม่มาใส่สีดำไว้ด้านในและลูกไม้สีขาวทับไว้ที่ด้านนอกอีกชั้นหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะเป็นการเตรียมการที่ไม่ดี เพราะใส่ซับในลายลูกไม้สีขาว ทำให้เห็นชัดว่าภายใต้กระโปรงนั้นดูรู้ว่าอะไรเป็นอะไร งานนี้คงเรียกว่าสาวได๋พลาดอย่างจัง เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »