ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน

ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน

Posted 27/03/2013 by siamsport

งานนี้เป็นการยืนยันกลายๆ เลยทีเดียว เมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จูบกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนงามแบบเต็มที่ ระหว่างไปดูเกมยัดห่วงที่ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแล้วนั้น กลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวตชาวยูเครน พิสูจน์แล้วว่า เขากลับไปปลูกต้นรักกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนสวยชาวอเมริกัน ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้จริง หลังจากที่ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม ระหว่างชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดที่ ไมอามี่ ฮีต เปิดบ้านเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 109-77 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

คลิทช์โก้ คนน้อง กับ พาเน็ตเทียร์ พบรักกันครั้งแรกเมื่อปี 2009 และความรักของทั้งคู่ก็หวานชื่นถึงขนาดที่ฝ่ายสาวไปเชียร์กำปั้นวัย 37 ปี แบบชิดติดขอบเวทีถึงหลายไฟต์ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องแยกทางกันในปี 2011 ด้วยเหตุผลสุดคลาสสิก "รักแท้แพ้ระยะทาง" ทว่าทั้งคู่ก็ยังยืนยันถึงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์ซุบซิบข่าวคนดังของแดนลุงแซม ประโคมข่าวว่า แชมเปี้ยนโลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 สถาบัน ประกอบด้วย สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ถูกพบว่า กำลังนั่งโอบกอดกับ พาเน็ตเทียร์ อยู่บนโซฟาในร้านอาหาร ทาโก้ บีช แช็ค นครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้เกิดข่าวลือว่า ทั้งคู่เกิดอาการลมรักพัดหวนแล้ว

กระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ราวกับจะประกาศอย่างเป็นทางการว่า กลับมาปลูกต้นรักกันอีกรอบเป็นที่เรียบร้อย เมื่อพวกเขาจูบกันต่อหน้าต่อตาธารกำนัล แถมยังหยอกล้อกันตามประสาคนรักด้วย นอกจากนี้ ทั้ง 2 คนยังคุยกันกระหนุงกระหนิงอยู่ที่ข้างสนามอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลเวียโชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวฮอลแลนด์ อดีตภรรยาของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จัดเต็มสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล
  • เบ็คส์เปิดเสื้ออวดรอยสักภาษาจีน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเสื้อโชว์รอยสักภาษาจีนกับบรรดาอาตี๋อาหมวย ในระหว่างทำหน้าที่ทูตฟุตบอลแห่งแดนมังกร ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง
  • เบ็คส์เสียฟอร์ม!ปั่นฟรีคิกโชว์เด็กล้มเผละ
    เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ถึงคราวเสียฟอร์มบ้างแล้วเมื่อปั่นฟรีคิกสาธิตให้เด็กจีนดูแล้วเกิดพลาดท่าลื่นล้มจนหงายหลังตึง
  • ซี้ด!เมียเคร้าช์โชว์หุ่นในชุดซีทรูลายตาข่าย
    แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ โพสต์ภาพสวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ที่มองทะลุถึงเนื้อใน เชื่อหนุ่มๆ เจอหุ่นแบบนี้เข้าไปคงไม่มีใครสนใจเรื่องที่ว่าเธอเพิ่งแอบไปฉีดริมฝีปากอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »