ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมออ้อย'' โชว์ของดี

"หมออ้อย'' โชว์ของดี

Posted 28/03/2013 by siamdara

    ถึงเวลาจะผ่าน จะเจอข่าวฉาวเรื่องร้ายให้ปวดหัวแค่ไหน แต่ไฮโซสาว ''หมออ้อย'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือชื่อใหม่ ''เจนี่'' ก็ยังดูสวยเปล่งปลั่งและสดใส แถมยังเซ็กซี่แบบสุดๆ วันก่อนไปร่วมงาน เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ''จี สตาร์'' เธอก็โชว์ความเอ็กซ์ เซ็กซ์หวิว อวดของดีแบบไม่มีกั๊ก เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า...ซี้ด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดนี้แซ่บ ม้า อรนภา ลีลาฮอตสาว(ใกล้)หลักหก
    เรื่องความแซ่บ!! ต้องยกให้เธอผู้นี้ ม้า อรนภา ที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี กับงานเปิดตัว "Grand opening G-Star Pavilion" สี่แยกเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง เมื่อคืนวานนี้ ที่มาปรากฏกายพร้อมกับโชว์ชุดฟินาเล่สุดวาบหวิว ปกปิดด้วยชุดโซ่ระย้าเพียงเล็กน้อย กับกางเกงสีแดงตัวจิ๋ว ไม่สนใจแม้อายุจะย่างเข้าใกล้หลัก 6 อะไรฮอตๆ แรงๆ แบบนี้ ต้องให้เจ๊ม้าเลยล่ะ!
  • นีน่า โมริช โชว์เซ็กซี่ที่บาร์เบโดส
    นอกจากไมอามี่แล้ว บาร์เบโดส บ้านเกิดริฮานน่าป็อปสตาร์สาวเรตอาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ภาพนี้ นีน่า โมริช นางแบบเชื้อสายโครเอเชีย ก็หอบสังขารที่อรชรอ้อนแอ้นเหลือเกินบินไปชาร์จพลังที่นั่น คาดว่างานนี้หากไม่ได้แบตเตอรี่กลับมาเต็มๆ พลังงานก็คงหมดถังเลย ไม่ทางใดทางหนึ่ง เพราะว่าคุณเธอพาหวานใจมาด้วยนั่นเอง (อิอิ)
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ
  • ''ไอด้า''ฉุนด่าเสือกอยากตบปากคนปล่อยข่าวไม่สนใจลูกทิ้งให้น้องเลี้ยง
    ''ไอด้า'' โพสต์อยากตบปากคนปล่อยข่าวลือกล่าวหาไม่สนใจลูก ปล่อยให้น้องเลี้ยง เจ้าตัวฉุนจัดด่า ''เสือก'' ผ่านเฟซบุ๊ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »