ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใบเฟิร์น''เศร้า ไฟไหม้บ้านหน2 เสียหายนับแสน

''ใบเฟิร์น''เศร้า ไฟไหม้บ้านหน2 เสียหายนับแสน

Posted 28/03/2013 by siamdara

    ''ใบเฟิร์น''เศร้า! ไฟไหม้บ้านรอบ 2 ย่านสุขาภิบาล 5 เหตุพี่เลี้ยงเปิดแก๊สทิ้งไว้ เสียหายนับแสนบาท

    ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มี.ค. 56 ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่หมู่บ้านรวยสุข ย่านสุขาภิบาล 5  เมื่อทางเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุปรากฏว่าเป็นบ้านของดาราสาวชื่อดัง ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 150 ตารางวา
     
    โดยทางด้านดาราสาว ''ใบเฟิร์น'' ได้เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายตนกำลังแสดงงานอีเวนต์ที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้รับโทรศัพท์จากที่บ้านว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน เมื่องานเสร็จจึงรีบเดินทางมาที่บ้านทันที พบว่าจุดที่ไฟไหม้คือ หลังบ้าน ตรงห้องครัว ซึ่งสร้างแยกออกจากตัวบ้าน พบเขม่าควันและร่องรอยไฟไหม้ตรงเตาแก๊ส ปล่องระบายควัน ขณะที่ตรงฝ้ายังมีคราบเขม่าติดอยู่
     
    จากการสอบถามคนในบ้านพบว่า ช่วงเกิดเหตุคือเวลา 16.30 น. ทางพี่เลี้ยงของตนกำลังทำอาหาร ต้มโครงไก่เพื่อเป็นอาหารให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ระหว่างนั้น ทางพี่เลี้ยงได้ออกจากห้องครัวไปรีดผ้าอยู่ประมาณ 30 นาที ก็ได้กลิ่นควันลอยคลุ้งออกมา จึงรีบออกไปดู เมื่อเปิดประตูห้องครัว ก็เห็นควันพวยพุ่งเป็นจำนวนมาก แสบตามองอะไรไม่เห็น แต่ยังมีสติ คว้าผ้าห่มชุบน้ำ ตรงเข้าไปดับควันที่ไหม้ตรงเตาแก๊ส ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถดับไฟได้
     
    นอกจากนี้ ดาราสาว ''ใบเฟิร์น'' ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า ไฟไหม้ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2554 ก่อนน้ำท่วมก็เกิดไฟไหม้ที่บ้านหลังเก่าครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนั้นไฟไหม้บ้านชั้นสอง สัตว์เลี้ยงก็ตาย ทำให้เมื่อทราบข่าวไฟไหม้บ้านวันนี้ ตนก็รู้สึกตกใจอย่างมาก กลัวจะเป็นเหมือนครั้งก่อน แต่โชคดีที่ไฟไหม้ไม่มาก ไม่รุนแรงเท่าครั้งก่อน โดยประเมิณราคาค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณหลักแสนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »