ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"

"ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"

Posted 28/03/2013 by สยามบันเทิง

 ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด


 “เป็นของค่ายเราเองนี่แหละค่ะ ของผู้ใหญ่อยากให้เราทำมาก แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นใบเตยอยากดูอะไรหลายๆ อย่างก่อน ก็รอให้คำตอบ แต่ว่าน้องจ๊ะคงเซย์เยสไปแล้ว น้องดูอยากทำ แล้วก็เป็นการเริ่มต้น เหมือนทางค่ายก็อยากให้น้องเริ่มมีงานค่ะ (ได้คุยถึงรูปแบบรายการไปบ้างหรือยัง) ยังเลยค่ะ ทางค่ายยังไม่ได้คุยอะไรกันมามาก เพียงแต่ว่า เนี่ย มีโปรเจกต์นี้มา ก็รู้สึกว่าจะเรียกฟิตติ้งแล้ว (หัวเราะ) (ส่วนตัวใบเตยอยากทำมั้ย) ความจริงแล้วยังไม่อยาก อันนี้ไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นเกาเหลาอะไรอีก ไม่ใช่เพราะน้องจ๊ะเลยค่ะ เพราะตัวเราเองที่มันยังไม่พร้อมในงานด้านพิธีกรก็รู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้เรามีตำแหน่งที่ยืน แล้วก็งานเราก็อัดแน่นมากเลย ทั้งถ่ายแบบ ร้องเพลง แล้วเดี๋ยวมีโปรเจกต์อัลบั้มใหม่กับ ทรีทูวัน คามิกาเซ่ ด้วย มันก็เลยรู้สึกว่ามันเยอะมาก แล้วเดี๋ยวก็จะมีละครอีกค่ะ เราก็เลยไม่อยากเหนื่อยมาก เพราะว่าช่วงนี้ใบเตยเหนื่อยมากจริงๆ อยากได้เวลาที่พักผ่อนบ้าง”


 นักร้องลูกทุ่งสาวยังได้ชี้แจงต่อไปอีกว่า ถ้าจะไม่รับงานนี้ก็เป็นเพราะไม่พร้อมกับงานพิธีกรเท่านั้น


 “ใช่ค่ะ แล้วก็เป็นงานที่ถ้าให้เทียบกับการถ่ายแบบแล้วก็การไปถ่ายรายการอะไรต่างๆ เราชอบแบบนั้นมากกว่า แล้วงานพิธีกรเรารู้สึกว่า ถ้า ณ วันนี้เรายังมีงานที่ยังยืนอยู่ได้ตรงนี้อยู่ ใบเตยก็ยังไม่อยากเริ่มที่จะไปทำงานพิธีกร แล้วก็กลัวว่าจะต้องตื่นเช้า กลัวว่าจะกลายเป็นอะไรที่เป็นแพทเทิร์น เป็นสคริปต์ ซึ่งใบเตยจะไม่ชอบมากค่ะ (ถ้าใบเตยไม่รับงานนี้อาจจะทำให้คนมองว่าไม่อยากร่วมงานกับจ๊ะ) โอ๊ย...ไม่จริงหรอกค่ะ ความจริงแล้วอยากร่วมมาก แต่ว่าอยากให้เป็นในส่วนของการร้องเพลงหรืออะไรแบบนี้ แต่ว่าถ้าเป็นพิธีกรเราไม่ถนัดจริงๆ แล้วก็ยังไม่พร้อมที่จะทำ (ถ้ามีคอนเสิร์ตร่วมกันยินดีรับ) ชอบเลยค่ะ ยินดีค่ะ เชื่อว่าจ๊ะก็คงทำตรงนี้ได้อย่างเต็มที่เช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว
  • ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!
    ทำเอานักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาชี้แจงกลางงานเปิดตัว "แรงเยอร์" ฉลองครบ 60 ปี อีกครั้งสำหรับประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์" ออกมาโวยลั่นผ่านสื่อหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นภาพหลุดในเชิงว่า ฝ่ายชายหวังจะเกาะชายกระโปรงเธอดัง!! ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ถือโอกาสชี้แจงกับกองทัพสื่อแบบเคลียร์และชัดเจนที่สุดอีกครั้งว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดและสิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาให้ฝ่ายชายดูไม่ดีเลยแม้แต่น้อย พร้อมบอกอีกด้วยว่าสำหรับเรื่องนี้เธอเองก็จบมานานมากแล้วด้วย!!
  • ใบเตย เจอผู้ชายสวนกลับ พูดไม่คิด หลังภาพหลุดว่อนเน็ต
    ต้องบอกว่าเป็นคนในกระแสเหลือเกิน เพราะล่าสุด "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ดูจะไปมีเรื่องมีราวเพราะปากและคำพูดที่ไม่ได้คิดให้ดีของเธอ หลังจากที่มีภาพหลุดในชุดบิกีนี่ของเจ้าตัวถ่ายคู่กับ "ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" ทางฝั่งของใบเตยก็ให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่ฝ่ายชายพยายามจะเกาะชายกระโปรงของเธอดัง ซึ่งเมื่อมีโอกาสเจอกับต๊อบก็เลยขอให้ชี้แจงประเด็นนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทางต๊อบเองก็จะมอารมณ์ขึ้นอยู่ไม่ใช่น้อย
  • รักส่อแววล่ม ใบเตย โพสต์IG แมน คนที่ใช่ แต่เวลาไม่เวิร์ค
    ทำเอาหนุ่มโสดทั้งหลายต้องนั่งซับน้ำตาเลยทีเดียว! หลังสาวมั่นสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ยอมเปิดประตูหัวใจให้ ดีเจแมน พัฒนพล เข้ามาดูแลมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายความรักก็มาถึงทางตัน เพราะล่าสุด สาวใบเตย ได้โพสต์ในIG บอกเป็นนัยๆ ว่าความรักไม่ราบรื่น ถึงขั้นโบกมือบอกลากันเ็ป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นทีคราวนี้หนุ่มๆ คงแห่มะรุมมะตุ้มขายขนมจีบกันเป็นขบวนแน่!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »