ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หุ่นยังเซี๊ยะ!! 'เมียเบรดี' อุ้มลูกนุ่งบิกินีโชว์ริมหาด

หุ่นยังเซี๊ยะ!! 'เมียเบรดี' อุ้มลูกนุ่งบิกินีโชว์ริมหาด

Posted 28/03/2013 by ไทยรัฐ

"จีเซล บุนด์เชน" ภรรยาสาวของ "ทอม เบรดี" ยอดควอเตอร์แบ็กทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออต์ส ยังไม่ทิ้งลายความเป็นซุปเปอร์โมเดล หลังนุ่งบิกินีโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมาแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 มี.ค. จีเซล บุนด์เชน ซุปเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล ยังรักษาหุ่นได้ดี สมเป็นอดีตนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อนุ่งบิกินีโชว์หุ่นสุดฟิต ระหว่างควงสามี ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ็กมือทองทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออต์ส ไปพักผ่อนที่ชายหาดของประเทศคอสตาริกา ขณะที่ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐฯ กำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล

โดย บุนด์เชน วัย 32 ปี ปรากฏตัวพร้อมกับบิกินีตัวจิ๋วสีม่วงอ่อน แสดงให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง แม้จะเพิ่งให้กำเนิดลูกสาว วิเวียน เลค เมื่อราว 3 เดือนก่อนเท่านั้นก็ตาม

ขณะที่การพักผ่อนครั้งนี้ ทั้งคู่ยังพาเจ้าหนู เบนจามิน วัย 3 ขวบ และเจ้าหนู จอห์น วัย 5 ขวบ ซึ่งรายหลังเป็นลูกติดของ เบรดี กับอดีตภรรยานักแสดงสาวฮอลลีวูด บริดเจท มอยนาแฮน ร่วมทริปมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จูงมือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวสุดรักเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่ต่างก็ใส่เสื้อโค้ทเพื่อสู้ลมหนาวอย่างเต็มที่ แถมเขายังเป็นห่วงเป็นใยลูกสาวตัวน้อย ในตอนที่จามออกมาด้วย
  • ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน
    งานนี้เป็นการยืนยันกลายๆ เลยทีเดียว เมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จูบกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนงามแบบเต็มที่ ระหว่างไปดูเกมยัดห่วงที่ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแล้วนั้น กลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที
  • ซิลเวียโชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวฮอลแลนด์ อดีตภรรยาของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จัดเต็มสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล
  • เบ็คส์เปิดเสื้ออวดรอยสักภาษาจีน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเสื้อโชว์รอยสักภาษาจีนกับบรรดาอาตี๋อาหมวย ในระหว่างทำหน้าที่ทูตฟุตบอลแห่งแดนมังกร ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »