ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ ยัน เปล่าโพสต์IG เหน็บ ใหม่ วอนอย่าดึงเอี่ยว

กุ๊บกิ๊บ ยัน เปล่าโพสต์IG เหน็บ ใหม่ วอนอย่าดึงเอี่ยว

Posted 29/03/2013 by Gossip Star

       นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ปัด! รวมหัวกับสาว กัสจัง จิรันธนิน โพสต์อินสตาแกรมแขวะนางเอกวิกหมอชิต ใหม่ ดาวิกา ลั่นเพ้อในIG เปล่าโยงถึงใคร วอนอย่าดึงเอี่ยว โต้! เป็นคนปล่อยข่าวอดีตแฟน มาริโอ้ เมาเร่อ คบกับ สาวใหม่ รับยังคุยกับฝ่ายชายในฐานะเพื่อนเท่านั่นเอง!

 

       "วันนึงกิ๊บโพสต์รูปลงอินสตาแกรมประมาณ 10 รูป เข้าใจป่ะมันไม่มีอะไร คือคนชอบเอาไปโยงกันเอง กิ๊บเลยเขียนให้เข้าใจ ว่าอย่าไปโยงนะคะ เพราะไม่ได้เกี่ยวกับกิ๊บแล้ว ก่อนหน้านี้กิ๊บเคยพูดแล้วว่าอย่าเอากิ๊บไปยุ่งกับคนอื่นอีก ไม่มีใครสนใจเลยว่ารูปจะเป็นอย่างไร อุตส่าห์ถ่ายแบบอาร์ตมาก ด้วยความที่ว่ากิ๊บไปที่บ้านหลังนั้น แล้วมันเป็นรูปเก้าอี้ตัวเก่ากับตัวใหม่ ถ้าคนสังเกตจะเห็นว่าเก้าอี้ตัวใหม่มันดามด้วยไม้เก่าไว้ ไม่มีใครสนใจสตอรี่ความอาร์ตของเราเลย สนใจแต่ดราม่า กิ๊บก็เลยเขียนประมาณว่าเปรียบเทียบระหว่างของเก่าและของใหม่ และในรูปเราก็อุตส่าห์ยิ้ม สนุก น่ารัก สดใสแล้วน่ะ ทำไมเอาไปเป็นดราม่า แต่เข้าใจว่าไม่สามารถทำให้ทุกคนมาเข้าใจตรงกับเราได้หมด ก็เป็นเรื่องปกติ ถ้ามันจะมีอะไร คนอย่างกิ๊บก็จะพูดเลยเพราะไม่เคยปิดอยู่แล้ว"

 

       "ส่วนข่าวที่ออกมาว่าแท็กทีมกับกัสจังไปว่าใหม่นั้น คือคนอาจจะไม่ได้สนใจและสังเกตตั้งแต่แรก ว่ากิ๊บกับกัสรู้จักกันอยู่แล้ว และเราก็ติดตามอินสตาแกรมตั้งนานแล้ว เราก็คอมเม้นท์อย่างนี้กันเป็นเรื่องปกติอยู่ แต่ว่าแค่ตอนนี้มีเรื่องคนก็เลยสังเกต ถ้าคิดจะตามกิ๊บทั้งวัน คือกิ๊บคอมเม้นท์ทุกคนทุกเรื่อง ก็แย่แล้วนะ จริงๆ แล้ว กิ๊บกับกัสอาจจะคุยกันเรื่องอื่นก็ได้ สำหรับข่าวที่มาริโอ้ว่ากิ๊บเป็นคนปล่อยคบกับใหม่ เรื่องนี้ไม่ใช่อยู่แล้ว เพราะกิ๊บน่าจะรู้เป็นคนสุดท้ายนะคะ กิ๊บไม่ขอยุ่งดีกว่า แต่ถามว่ากิ๊บยังคุยกับมาริโอ้อยู่ไหม ก็มีคุยกันบ้าง ถามไถ่กันปกติ บอกแล้วว่าไม่ได้จบกันไม่ดี ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ถามว่านอยด์หรอกค่ะ ตอนนี้เรื่องให้หัวเยอะแล้ว ไม่อยากเอาเรื่องอื่นมาใส่อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย
    ''กุ๊บกิ๊บ'' วอนอย่าเอาอินสตาแกรมตนไปเชื่อมโยงเรื่องคนอื่น และลั่นเป็นคนตรงแต่ไม่ร้าย ไม่ชอบกัดใครข้างหลังหลังจากมีข่าวออกมาว่าสองสาวหัวอกเดียวกันอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มักโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแนวเสียดสีพร้อมระบายความในใจออกมาเสมอ เมื่อทั้งคู่ต่างเห็นข้อความกันและกันจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกันหลายคนจึงเพ่งเล...
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา
  • ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว
    ไม่รู้เพราะไม่ยอมให้กระแสหายหรือว่าประจวบเหมาะพอดี ที่อยู่ๆ "กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "There are photoshop, aututune,&plastic surgery. Too bad there′s nothing for the ugly personallity." พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ความสวยไม่ได้ช่วยอะไร หากข้างในยังขุ่นมัว... goodnight ka บอกเลยว่าใครหลายคนที่ได้อ่านก็ล้วนสะอึกและสะดุดคิดกันไปแถวๆ ว่าสาวกัสจังโพสต์แบบนี้ จะมีความหมายเจาะจงไปถึงใครหรือเปล่า
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »