ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''ปัดแต่งหนุ่มฮ่องกงรับรู้จักมา3ปี

''พิงค์กี้''ปัดแต่งหนุ่มฮ่องกงรับรู้จักมา3ปี

Posted 29/03/2013 by siamdara

    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''เจสัน'' นักธุรกิจชาวฮ่องกง รับงงข่าวที่เกิดขึ้น เผยคุยกับฝ่ายชายมาพักใหญ่ แต่อุบรายละเอียดว่ารู้จักกันได้อย่างไร รอให้มีความคืบหน้าตนจะบอกเอง ปัดเปิดตัวหนุ่มเพื่อกลบข่าว ''เป๊ก-สัณชัย'' โต้แอบนัดเจอกัน วอนจบเรื่องนี้ได้แล้ว โอดถ่ายหนังที่อินเดียหนัก ทั้งภาษาและแอ็กติ้งยากกว่าเดิม

    เดินทางไปถ่ายหนังที่ประเทศอินเดีย ในขณะที่ในประเทศไทยก็มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า นางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับหนุ่มนักธุรกิจเชื้อสายฮ่องกง นามว่า ''เจสัน'' ซึ่งทั้งสองสานสัมพันธ์คุยไลน์ข้ามประเทศกันมาพักใหญ่  โดยคุณแม่ของนางเอกสาวก็ไฟเขียวแบบสุดๆ ชมหนุ่มคนนี้ไม่ขาดปากว่าคอยดูแลนางเอกสาวและตัวคุณแม่เองอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า สาวพิงค์กี้ยังแอบไปเจอกับ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล สามีของ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ คู่กรณีเก่า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งอีก ทำให้เรื่องราวยิ่งอีนุงตุงนังไปกันใหญ่
     
    ล่าสุดพิงค์กี้เดินทางกลับประเทศไทยและมาร่วมงานท็อปส์ ฉลอง 9 ปี สปอต รีวอร์ด การ์ด ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556  ซึ่งนางเอกสาวอัพเดตเรื่องงานหนังที่ไปถ่ายแดนภารตะว่าเป็นอะไรที่ยากและเหนื่อยมากกว่าเดิม อยู่ที่นั่น 1 เดือนกว่า คิดถึงเมืองไทยมาก
     
    ''วันนี้ก็กลับมาตั้งแต่ 6 โมงเช้าค่ะ ก็รับงานเลย คิดถึงอยากทำงานบ้าง ที่โน่นเหนื่อยมาก ทำงานทุกวัน ที่โน่นต้องใช้ภาษาค่อนข้างเครียด ก็กลับมารับงานที่นี่บ้าง ไปอยู่ประมาณเดือนกว่าๆ คิดถึงมาก คาดว่าน่าจะมาถ่ายที่เมืองไทยด้วย เพราะโลเคชั่นถ่ายเมืองนอกทั้งหมดมันนานไปทั้งนิวยอร์กและไทยเป็นเดือนเลย หนักมากเต้นทั้งวัน อาหารการกินทุกอย่าง ภาษายากกว่าเดิมเยอะ เรื่องนี้ต้องแอ็กติ้งเยอะเหมือนกัน ต้องขยันค่ะ''
     
    ส่วนเรื่องแต่งงานฟ้าแลบนั้น พิงค์กี้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง
     
    ''ยังไม่มีค่ะ ยังไม่ได้แต่งอะไรเลย ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน งงค่ะ   อยู่ที่โน่นตกใจมาก ทุกคนโทร.มาถามหนูว่าจะแต่งงานแล้วเหรอ ทำไมไม่บอก แต่หนูก็บอกว่าถ้าหนูแต่งงานหนูบอกแน่ๆ  ไม่ปิดอยู่แล้ว เพราะเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีความสุขน่ะเนอะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าได้บอก ''เจสัน'' ไหมว่ามีข่าวแต่งงานออกมาแบบนี้ พิงค์กี้เผยว่า
     
    ''ก็คุยๆ ค่ะ ทุกคนก็คงงงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกี้หรือใคร  พราะมันเป็นข่าวใหญ่มาก พาดหัวว่าวิวาห์ฟ้าแลบทั้งที่เราทำงานอยู่ที่โน่นอยู่เลย''
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทางฝ่าย ''เจสัน'' ได้มีการคุยเรื่องแต่งงานหรือเปล่า เรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวว่า
     
    ''ไม่ได้คุยค่ะ เราคุยเป็นเพื่อนๆ ไปก่อน ตอนนี้เราไม่รู้อนาคต ไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ''
     
    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พิงค์กี้กับเจสันรู้จักกันได้อย่าง นางเอกสาวก็ยังขออุบไว้ก่อน โดยอ้างว่าขอให้ทุกอย่างชัดเจนกว่านี้จะบอกแน่ และยังไม่ขอเรียกแฟนแต่อย่างใด
     
    ''รายละเอียดก็คงเป็นเรื่องในอนาคต ถ้ามันมีความคืบหน้ายังไงก็คงจะบอกค่ะ ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม  ก็ยังเลยค่ะ กี้ทำงานเยอะค่ะ กี้ยังไม่สามารถทุ่มเทความรักได้ 100% ค่ะ เดี๋ยวค่อยบอกแล้วกันค่ะว่าเจอกันยังไง เขิน เดี๋ยวค่อยเล่านะคะ รายละเอียดเดี๋ยวค่อยเล่าดีกว่าค่ะ เอาไว้ในอนาคตถ้ายังคบกันอยู่ เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรค่ะ แต่ถามว่าเจอกันไหม ก็เจอกันบ้าง''
     
    ต่อข้อถามว่า พ่อ-แม่ได้เจอหนุ่มเจสันหรือยัง นางเอกสาวก็หัวเราะพร้อมกับบอกว่า
     
    ''ยังค่ะ เดี๋ยวค่อยเล่าแล้วกัน''
     
    เมื่อถามว่าเจสันเป็นเศรษฐีจริงไหม นางเอกสาวบอกว่าให้ไปสืบเอาเอง
     
    ''ไม่รู้ค่ะ พี่ๆ ลองไปสืบดูเอาสิคะ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ถามว่าถูกใจเขาตรงไหน อืม  ก็ดีค่ะ เราก็มีความสุขค่ะ ก็เรียกว่ามีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน เป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ  ส่วนคุณแม่ตอนนี้ก็เปิดโอกาสให้ลูกค่ะ ไม่ค่อยเข้ามาห้ามอะไรสักเท่าไหร่''
     
    ''เรื่องรู้จักยังไง เดี๋ยวค่อยเล่าดีกว่าค่ะ คือเขาเป็นคนต่างชาติ แล้วเราพูดอะไรมากไม่ค่อยได้ ตอนนี้ก็คือโอเคสบายใจ  คือเราก็ยังไม่รู้อนาคตค่ะ แต่ ณ ปัจจุบันนี้ก็โอเคค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขดีทั้งเรื่องงานและหลายๆ เรื่อง แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ค่ะ''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวลือที่ว่า นางเอกดสาวนัดเจอสามีของธัญญ่าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เรื่องนี้พิงค์กี้ถึงกับโอดว่าข่าวแรงมาก
     
    ''ถือว่ารุนแรงมาก คือข่าวที่โรงแรม น่าจะแรงสุดๆ แล้ว เขาก็เขียนมาจากแหล่งเดิมตลอด ก็บอกว่าหนูไปมาทั่วประเทศแล้วค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเขียนอะไรอีก หนูก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะหนูก็ไม่มีแรงจะไปสู้กับใคร หนูก็ตัวคนเดียวค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อแล้วค่ะ ถามว่าคิดว่าคนหน้าเหมือนไหม กี้ว่าเขาคงละเมอค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จะพูดว่ายังไงค่ะ ก็ชีวิตเราเดินหน้ามาไกลแล้ว เดินหน้ามาไกลที่จะแบบเรามีความสุขกับชีวิตเราแล้วค่ะ''
     
    ''เจอแบบนี้ มันก็ค่อนข้างที่จะบั่นทอนจิตใจ เรื่องแบบนี้ เพราะว่าเราทำงานเยอะ ทำงานหักแล้วมาเจอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าพี่ๆ ก็น่าจะใช้วิจารณญาณไว้รับฟังได้ค่ะ ว่าอะไรที่มันเยอะไปมากไปมันก็ไม่ดี ขออยู่อย่างสงบๆ ดีกว่าค่ะ จริงๆ กี้ก็รู้ค่ะว่าใครปล่อยข่าว  แต่ว่าก็ปล่อยพี่เขาไปเถอะค่ะ เขาก็เล่นเรามาตลอด แต่ก็ปล่อยเขาไปค่ะ เพราะว่าเราก็มีความสุขของเราแล้ว''
     
    ''หนูไปอยู่ที่นู่นเป็นเดือนค่ะ ยังไม่ได้กลับเมืองไทยเลย ก็ไม่รู้ข่าวคืออะไร เพราะก็ไม่เคยมีหลักฐาน ไม่มีอะไรออกมาทั้งสิ้น''
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าคิดจะเปิดตัวเจสันอย่างเป็นทางการเพื่อจะได้ไม่มีข่าวกับเป๊กอีกไหม  เรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า
     
    ''ก็ไม่รู้สิคะ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นสเต็ปๆ ไปค่ะ ถามว่าเขารู้เรื่องข่าวไหม เขาก็ไม่ได้ถามค่ะ เอาทีละเรื่องดีกว่า  เดี๋ยวเอามาปนกันตายพอดีค่ะ ไม่ต้องทำงานเลย และเขาคงไม่สนใจเรื่องข่าวค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ไม่อยากเปิดเต็มที่เพราะกลัวไม่มั่นใจในตัวเขาหรือยังไง นางเอกสาวกล่าวว่า
     
    ''คือเราก็เป็นคนทำงาน เป็นผู้หญิงทำงานนะคะ ก็อยากจะมั่นใจในทุกๆ อย่างค่ะ เอาไว้ให้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่าค่ะ คิดว่าใช่แน่ๆ แล้วก็เอาให้ชัวร์กว่านี้ก่อน ถ้าในอนาคตนะคะ ก็คงต้องเป็นไปตามเวลาค่ะ ไม่ใช่ไม่มั่นใจอะไรตรงไหน แต่คือว่าตอนนี้เราก็ทำงานเนอะ อนาคตเรายังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง จะพัฒนาไปทางไหน แต่ตอนนี้ก็อยู่ในจุดหนึ่งที่มีความสุขค่ะ มีความสุขในชีวิตแล้วค่ะ''
     
    เมื่อถามว่า ที่ไม่มั่นใจไม่อยากพูดเพราะฝ่ายชายมีครอบครัวแล้วจริงไหม ตามที่มีข่าวออกมา นางเอกสาวยืนยันว่าฝ่ายชายโสด
     
    ''ไม่มีค่ะ ไม่มีค่ะ อย่างข่าวแต่งงานก็ยังมั่วเลย อันนี้ก็คงต้องมั่วอีกนั้นแหละค่ะ (เขาเคยแต่งงานมาก่อนหรือเปล่า?) ไม่มีค่ะ ไม่เคยค่ะ โสดค่ะ''
     
    และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเจสันอายุมากกว่าเราเยอะไหม นางเอกสาวก็บอกว่าขอไม่บอกแล้วกัน ตอนนี้ฝ่ายชายเองก็ไม่ได้อยู่ฮ่องกงอย่างเดียว อาจมีเดินทางไปโน่นมานี่บ่อย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ หากตนพร้อมเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน พิงค์กี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก
    สภาพอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนกระหน่ำ แต่ยังไงก็คงดับองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ไปได้ เพราะยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ วงการบันเทิงบ้านเรา ที่ตอนนี้เกิดสงครามขึ้นย่อยๆ บนแผงหนังสือ เพราะ ดาราสาวหลายคน แห่กันเรียงแถวมาโชว์หุ่น โชว์เนื้อหนัง อย่างไม่ขาดสาย ละลานตาจนมองไม่ทันเลยว่า ใครเด็ด..ใครโดนบ้าง?
  • เผยเจสันแฟนพิงค์กี้เคยแต่งมาแล้ว2หน
    ชัดแล้ว ''เจสัน'' หวานใจ ''พิงค์กี้'' เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านคุณแม่กับดาราสาวไม่ถือ ขอแค่ให้เลิกราเป็นโสดแล้วจริงๆ เพราะไม่ต้องการเป็นประเด็นเป็นมือที่ 3 แย่งของใครอีก แม่ฝ่ายชายเคลียร์ ''เจสัน'' โสดไม่มีพันธะพร้อมมีเอกสารหลักฐาน ฝ่าย ''พิงค์กี้'' โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน รอความมั่นใจ
  • พิงค์กี้-เจสันแต่ง 2 ที่ทั้งในไทย-ฮ่องกง
    รักจริงหวังแต่งแน่ ''พิงค์กี้-เจสัน'' มีแพลนจัดงานแต่งทั้งที่ฮ่องกงและไทย นางเอกสาวรับทราบข่าวแต่งงานจากสื่อแล้ว แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ ด้าน ''แม่อ้อย-สิรินยา'' ออกโรงแจง ไม่มีการแต่งฟ้าแลบตอนนี้เพราะพิงค์กี้ยังต้องทำงานก่อน รับลูกสาวอินเลิฟคุยไลน์กับเจสันตลอดเวลาพร้อมรอยยิ้ม ปลื้มฝ่ายชายดูแลดีจัดส่งหูฉลามบริการให้ถึงที่พัก
  • ''พิงค์กี้''ฟ้าแลบ!แต่งเศรษฐีหมื่นล้าน
    ช็อกวงการ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านแม่ฝ่ายชายหมายมั่นให้ ดาราสาวสานต่อดูแลธุรกิจเคียงข้างลูกชาย ฝ่ายพิงค์กี้ ยิ้มแป้นรับช่อดอกกุหลาบสีชมพู 520 ดอกราคา 4 หมื่นบาทแฮปปี้วาเลนไทน์กลางกองถ่ายละครก่อนบินไปถ่ายทำหนังที่อินเดีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »