ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกรงก่อนเกม! อัลเวสรับผวาฟอร์มอิบราสุดๆ

เกรงก่อนเกม! อัลเวสรับผวาฟอร์มอิบราสุดๆ

Posted 29/03/2013 by goal.com

 

แบ็กซ้ายจอมบุกของอาซูลกรานา ยอมรับ เขาเป็นกังวลกับฟอร์มอันร้อนแรงของดาวยิงทีมชาติสวีเดนของเปแอสเชเหลือเกิน

ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กจอมทะลุทะลวงของบาร์เซโลนา เผยว่า เขาผวาฟอร์มถล่มประตูของซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเบอร์หนึ่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมงเป็นอย่างยิ่ง ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อดีตกองหน้าปีศาจแดงดำจะได้ลงสนามพบกับต้นสังกัดเก่าทั้งสองนัด เนื่องจากยูฟ่าลดโทษแบนในเกมยุโรปของเขาให้เหลือเพียงแค่แมทช์เดียว ภายหลังได้รับใบแดงในเกมที่บุกไปเยือนบาเลนเซียในรอบ 16 ทีม
"อิบราฮิโมวิชจะสร้างปัญหาให้กับเราแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและยากที่จะรับมือด้วย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ครั้งหนึ่งเคยได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา" ดาวเตะทีมชาติบราซิลเผยกับ RMC

"ก่อนหน้านี้เราก็เคยปะแข้งกันมาบ้างแล้ว และผมจะพยายามยึดแนวการเล่นเหมือนกับทุกครั้งๆที่ผ่านมาในการรับมือกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.
    ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์
  • เกมสิงห์ฉะรูบินโยกฟัดที่ลุซนิกิ
    ยูฟ่าระบุ เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ของคู่ระหว่าง เชลซี กับ รูบิน คาซาน จะไปฟาดแข้งกันที่ ลุซนิกิ สเตเดี้ยม เพราะสนามเหย้าของ รูบิน ไม่เหมาะที่จะใช้เป็นสังเวียนของนัดนี้ โดยเฉพาะเรื่องของสภาพสนาม และสภาพอากาศ
  • สนามแตกของจริง! ปารีสฯเผยแฟน 1 ล้านคนยื่นเจตจำนงจองตั๋วนัดฟัดบาร์ซา
    เปแอชเชต้องปวดหัวหนักทีเดียวกับการเปิดจองตั๋วเกมแชมเปียนส์ลีกกับบาร์ซ่าวันแรก หลังมีแฟนบอลยื่นเจตจำนงต้องการบัตรเข้าชมมากถึง 1 ล้านคน
  • รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับไม่ค่อยรู้สึกพอใจสักเท่าใดเลย ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ออกมากล่าวยกเครดิตให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพ่ายต่อพวกตน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน บอกไม่ว่าอย่างไรทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ควรได้รับคำชมจากปากของนายใหญ่มากกว่าสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »