ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่าเชื่อพญาเสือไม่มีวันทิ้งลายเจ้าชู้

กิ๊กเก่าเชื่อพญาเสือไม่มีวันทิ้งลายเจ้าชู้

Posted 29/03/2013 by siamsport

ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ได้ยินแล้วอาจมีหนาว หลัง โจสลีน เจมส์ กิ๊กเก่าของ "พญาเสือ" ออกโรงเตือนอย่าไว้ใจคู่รักให้มากนัก เพราะเชื่อไม่มีทางทิ้งลายเจ้าชู้ได้แน่

โจสลีน เจมส์ อดีตกิ๊กของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เชื่อว่า "พญาเสือ" ไม่มีทางเลิกนิสัยเจ้าชู้ได้อย่างแน่นอน แม้ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะประกาศว่า กำลังคบหาดูใจกับ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งเพื่อนร่วมชาติ อย่างจริงจังก็ตาม

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ต้องแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช เมื่อปี 2010 เพราะถูกจับได้ว่านอกใจเธอแอบไปซุกกิ๊กไว้นับสิบราย จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นต้องออกทะเลตามไปด้วย ก่อนที่จะเริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แล้ว โดยล่าสุดก็เพิ่งคว้าแชมป์รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล พรีเซนเต็ด บาย มาสเตอร์ ที่เมืองเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจมส์ อดีตนักแสดงหนังโป๊วัย 35 ปี ที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ วู้ดส์ นานถึง 3 ปี เผยว่า "เสือดาวอาจจะเปลี่ยนลายของมันได้ แต่ ไทเกอร์ ไม่มีทางทิ้งลายของเขาอย่างแน่นอน เขาเคยบอกฉันว่า ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวที่มีเซ็กซ์ด้วย เรารู้ว่ามันไม่จริง เขาโกหกฉันและคนอื่นๆ แล้วทำไมเขาจะต้องเปลี่ยนมันล่ะ"

"เธอ (วอนน์) มีดีกว่าฉัน แต่อย่าลืมนึกถึงเรื่องที่ว่าเขาเคยโกหกมาแล้วมากมายด้วยล่ะ แฟนใหม่ของเขาจะต้องมีความไว้วางใจอย่างมาก ฉันเคยไว้ใจเขามาเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่า คนเราทุกคนย่อมสมควรได้โอกาสครั้งที่สอง" เจมส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีไฟ!2คุณทวดวิ่งแข่งกันจนลืมแก่
    แม้จะมีอายุแตะหลักร้อย แต่ อิลมารี่ ค็อปปิเน่น และ เอมีล เพาเวลส์ ชายชรา 2 ยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแข่งวิ่ง 60 เมตรกัน ในการแข่งกรีฑาผู้สูงวัยชิงแชมป์ทวีปยุโรป โดยที่ เพาเวลส์ เป็นผู้ที่คว้าชัยชนะไปครอง
  • อ้วนพริ้ว!หนุ่มหนัก127ก.ก.เดาะบอลเหนือชั้น
    แอนดรูว์ แคสซิดี้ หนุ่มใหญ่ชาวเวลส์รูปร่างอ้วนท้วน กลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก หลังจากที่เขาโชว์ทักษะการเดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยมชนิดที่นักฟุตบอลอาชีพบางคนยังทำไม่ได้ ถึงแม้จะมีอายุ 50 ปี และมีน้ำหนักมากถึง 20 สโตน (ประมาณ 127 กิโลกรัม) ก็ตาม
  • หุ่นยังเซี๊ยะ!! 'เมียเบรดี' อุ้มลูกนุ่งบิกินีโชว์ริมหาด
    "จีเซล บุนด์เชน" ภรรยาสาวของ "ทอม เบรดี" ยอดควอเตอร์แบ็กทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออต์ส ยังไม่ทิ้งลายความเป็นซุปเปอร์โมเดล หลังนุ่งบิกินีโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมาแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น...
  • น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จูงมือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวสุดรักเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่ต่างก็ใส่เสื้อโค้ทเพื่อสู้ลมหนาวอย่างเต็มที่ แถมเขายังเป็นห่วงเป็นใยลูกสาวตัวน้อย ในตอนที่จามออกมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »